Sự cố nghẹt bao quy đầu ở “cậu nhỏ” ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Sự cố nghẹt bao quy đầu ở “cậu nhỏ”



  Hiện tượng “nghẹt” xảy ra sau khi các bạn trẻ thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó không lộn được trở lại hoặc cũng có thể gặp trong những lần quan hệ đầu tiên.

Sự cố nghẹt bao quy đầu ở “cậu nhỏ”
Sự cố nghẹt bao quy đầu ở “cậu nhỏ”
Read More
  Bao quy đầu là một bao da hai lớp trùm kín quy đầu khi chưa dậy thì, sau tuổi dậy thì bao quy đầu trật ra và lộn về phía sau để hở quy đầu vĩnh viễn. Trường hợp bao quy không lộn ra có thể nằm trong số tình huống sau: bao quy đầu dài, bao quy đầu bán hẹp và bao quy đầu hẹp hoàn toàn. Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng  bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu gây sưng phù quy đầu và bao da phần đầu bao quy đầu.

  Hiện tượng nghẹt xảy ra sau khi các bạn trẻ thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó không lộn được trở lại hoặc cũng có thể gặp trong những lần quan hệ tình dục đầu tiên. Bao quy đầu bán hẹp là do vòng chun-xơ của bao da này quá dày, sau khi lộn ra thì phần chun-xơ của bao bó chặt lại ở rãnh quy đầu làm cản trở tuần hoàn tại đây. Các tĩnh mạch, mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn nên bao da sưng phù lên ngày càng nhiều dẫn đến nghẹt bao quy đầu.

Sự cố nghẹt bao quy đầu ở “cậu nhỏ” 

  Do tổ chức da quy đầu lỏng lẻo nên quá trình phù nghẽn mạch xảy ra nhanh, biểu hiện giống như trường hợp phỏng nước, lúc đầu thì chỉ là phồng ở bao quy đầu, dần dần khối nước to lên làm nghẽn luôn cả quy đầu. Nếu không xử lý sớm, máu sẽ thoát quản làm thâm đen bề mặt da có thể dẫn tới hoại tử.

  Biện pháp xử lý: thật đơn giản đối với trường hợp đến gặp bác sĩ sớm, da BQĐ vẫn còn nguyên vẹn, màu sắc da bóng hồng, tổ chức da chỉ bị phù ứ dịch. Chỉ cần xịt tê bằng Lidocain 10%, sau đó lộn vòng thắt này trở lại và đẩy hết khối phù nề vào trong, khoảng 30-60 phút sau là bao quy đầu xẹp lại bình thường. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, sau đó bệnh nhân nên tới phòng khám cắt bao quy đầu.
Trường hợp đến muộn, da và niêm mạc quy đầu, bao quy đầu có màu tím đen, xuất hiện một số vùng hoại tử ở chỗ thắt thì phải can thiệp bằng thủ thuật cắt vòng thắt, lấy hết tổ chức hoại tử… Hết viêm cũng nên cắt bao quy đầu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề hiện tượng nghẹt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More