Không nên coi nhẹ tác hại của Hẹp bao quy đầu. ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Không nên coi nhẹ tác hại của Hẹp bao quy đầu.


Rất nhiều người không có hiểu biết cần thiết về tác hại của hẹp bao quy đầu. Theo các chuyên gia cho biết, nam giới thường mắc các chứng như dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều bệnh khác. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: Khi mắc bệnh về bao quy đầu như dài hoặc hẹp thì phải chú ý đến vệ sinh, để tránh gây ra các bệnh viêm nhiễm.
Không nên coi nhẹ tác hại của Hẹp bao quy đầu.
Không nên coi nhẹ tác hại của Hẹp bao quy đầu.
Những tác hại của hẹp bao quy đầu:
1. Hẹp bao quy đầu nếu không điều trị kip thời sẽ dẫn đến hiện tượng viêm dương vật: trong bao quy đầu luôn có một lượng chất nhờn do tuyến nội tiết tiết ra. Khi bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu, khiến các chất đó tích tụ lại không thể ra ngoài được sẽ tạo ra mùi khó chịu, thậm chí hình thành nên sỏi bao quy đầu. Trong bao quy đầu có nhiều cặn, vi khuẩn nên sẽ gây ra viêm quy đầu, hay viêm bao quy đầu.
2. Không điều trị kịp thời hẹp bao quy đầu sẽ ngăn chặn sự phát triển của dương vật : bao quy đầu dài hay hẹp đều ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, khiến chu vi quy đầu nhỏ, điều này ảnh hưởng cả đến cuộc sống tình dục, làm giảm ham muốn.
3. Dễ dẫn đến viêm nhiễm thậm chí gây ra các bệnh về cơ quan sinh dục : do dương vật bị viêm, nên sẽ gây ra viêm niệu đạo, sau khi niệu đạo bị viêm sẽ có thể có những biểu hiện nhẹ, không khiến mọi người quan tâm, chỉ thông qua uống nước, đi tiểu, có hiện tượng thất thường vậy thì người bệnh cũng không cảm nhận được vấn đề gì. Ít người biết rằng các vi khuẩn gây bệnh có thể gây viêm nhiễm ngược lại dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm bìu tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, thậm chí là viêm bàng quang, viêm thận…
4. Có thể gây bệnh cho bạn gái, vợ : Vì bao quy đầu quá dài hoặc tích tụ nhiều bựa sinh dục sẽ khiến cho bạn gái, vợ bị viêm nhiễm khi quan hệ tình dục. Vì khi dương vật viêm nhiễm như vậy, quan hệ vào bên trong âm đạo của phụ nữ sẽ khiến chất bẩn, vi khuẩn lây sang phụ nữ và gây bệnh. Đó là nguyên nhân các bạn gái đều bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung mà không phải là do vệ sinh không sạch sẽ, đây chính là nguyên nhân có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.
Vậy có phương pháp nào điều trị chứng hẹp bao quy đầu này?
        Phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để tiến hành xâm lấn, tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài, hẹp. Phương pháp này có hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ, vết thương nhỏ, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện.

        Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề không được coi nhẹ chứng hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More