Quy trình cắt bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Quy trình cắt bao quy đầu


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, nhưng cần phải được thực hiện dứt điểm, đối với nam giới mà nói khi có thắc mắc thường không dám hỏi trực tiếp y bác sĩ, sau đây các chuyên gia phòng khám thiên tâm sẽ chỉ cho bạn quá trình thực hiện tiểu phẫu:
Quy trình cắt bao quy đầu
Quy trình cắt bao quy đầu
1.Quá trình tiểu phẫu thường từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện
2.Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể sử dụng thuốc giảm đau, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.
3.Trước khi vết thương lành nên đến khám và theo dõi.thường xuyên
4.Cần giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, khi tiểu tiện cẩn thận không làm ướt gạc.
5.Vết khâu dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ
6.Nếu dương vật bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu , khiến dương vật hết cương nhằm tránh để lại vết thương.
7.Nếu vết thương chảy máu , có thể làm lạnh cục bộ và dùng áp lực để cầm máu ; nếu chảy quá nhiều máu nên đến bác sĩ kiểm tra .
8.Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( có thể mua loại dùng 1 lần ) vì trong quá trình hồi phục các niêm mạc dịch có thể chảy nhiều làm bẩn quần.
9. Trong quá trình hồi phục tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’ , những phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền toái cho bạn.Sau tiểu phẫu một tháng người bệnh có thể hoàn toàn phục hồi sinh hoạt.
      Nếu bạn có những thắc mắc có thể  liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của phòng khám chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More