Hẹp bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Hẹp bao quy đầu


  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật khiến việc vệ sinh sẽ khó khăn, dễ dẫn đến các viêm nhiễm ảnh hưởng da bao quy đầu (tạo sẹo). Hẹp bao quy đầu còn gây ra tình trạng nghẹt da quy đầu, thường xảy ra khi bao da quy đầu sau khi kéo ngược ra sau nhưng rồi không lấy trở lại được. Cần lưu ý khi tuột da bao quy đầu ở trẻ, vì da của bao quy đầu phải được tuột ra từ từ.
hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu

  Chứng hẹp bao quy đầu thường không phải là vấn đề trầm trọng. Nếu không tuột được nó thì với thời gian nó dễ gây ra những viêm nhiễm, ảnh hưởng cả dương vật và cho sức khỏe chung. Chẳng hạn tình trạng nghẹt da bao quy đầu có thể cản trở sự tuần hoàn máu đến đầu dương vật.
  Các triệu chứng hẹp bao quy đầu thường là tình trạng đỏ, sưng, sờ vào thấy đau.
  Tất cả các trường hợp hẹp bao quy đầu đều cần phẫu thuật để cắt da bao quy đầu. Nếu chưa cắt mà bị viêm, lúc ấy phải điều trị bằng kháng sinh.
  Hẹp bao quy đầu làm cho đau khi dương vật cương cứng, có khi còn không cương được nghĩa là dương vật không thể dài và nở lớn được khiến khó hoặc không thể giao hợp. Chỉ bằng phẫu thuật mới giải quyết được vấn đề.

Điều trị hẹp bao quy đầu
  Khi trưởng thành, hẹp bao quy đầu làm cho đau khi dương vật cương cứng, có khi còn không cương được. Do đó nên điều trị trường hợp hẹp bao quy đầu mới tiếp tục quan hệ tình dục tránh các biến chứng và gây cảm giác đau khi quan hệ và đặc biệt là có thể làm cho người phụ nữ dễ mắc ung thư tử cung hơn.
  Trước đây, ở những quốc gia mà bao quy đầu được cắt đại trà ở trẻ em thì đôi khi có trường hợp cắt phạm phải quy đầu. Trường hợp này cực hiếm nên không cần phải lo lắng. Nếu có cắt phạm quy đầu thì phải khâu lại, quy đầu sẽ méo mó một chút nhưng chức năng vẫn bình thường. Tai biến thứ hai là chảy máu, tuy không chết ai nhưng cần mổ lại ngay để cầm máu. Thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn vài ba ngày và không để lại di chứng gì khác.
  Các chuyên gia phòng khám chúng tôi khuyên bạn : Nếu bạn có nhưng bệnh về bao quy đầu thì cần phải sớm đến các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và chữa trị.

   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về bệnh  hẹp bao quy đầu và cách điều trị. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More