Những ảnh hưởng xấu do dài bao quy đầu mang lại ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Những ảnh hưởng xấu do dài bao quy đầu mang lại


Trong cuộc sống hiện nay, không ít các bạn nam mắc chứng dài bao quy đầu, tuy nhiên có một số bạn cho rằng, dài bao quy đầu không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng, từ đó không quan tâm đúng mức đến sự nguy hại của bệnh. Chính điều này, đã làm cho việc trị liệu sau này thêm nhiều rắc rối. Khi mắc chứng dài bao quy đầu có những ảnh hưởng không tốt như thế nào? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ đưa ra lời giải đáp. Hi vọng, sau khi đọc nội dung này, nhất là các bạn nam giới sẽ ý thức hơn vấn đề nghiêm trọng khi mắc chứng dài bao quy đầu.

Những ảnh hưởng xấu do dài bao quy đầu mang lại
Những ảnh hưởng xấu do dài bao quy đầu mang lại
Read More
Nguy hại của bệnh dài bao quy đầu:

    1. Dài bao quy đầu gây cản trở đến việc phát triển tự nhiên của dương vật. Đã có rất nhiều trường hợp, nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu, nhưng không có sự quan tâm đúng mức. Cho nên, trong thời kì phát dục, đầu dương vật bị trùm kín trong bao quy đầu, bị bó chặn không thể phát triển, dẫn đến hậu quả dương vật vừa ngắn lại vừa nhỏ. Bên cạnh đó, bao quy đầu trùm kín đầu dương vật, sẽ làm cho đầu dương vật không thể nhận được các kích thích từ thế giới bên ngoài, làm cho phần xung quanh đầu dương vật nhỏ đi, ảnh hưởng xấu đến khoái cảm.

    2. Dài quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe bạn đời. Nam giới mắc chứng dài dương vật, do bị trùm kín trong bao quy đầu, nên chất dịch bài tiết dưới da bao quy đầu không được thoát ra kịp thời, dẫn đến hiện tượng tích tụ bựa sinh dục, đây lại là nơi ẩn nấp của rất nhiều vi khuẩn gây bệnh. Khi sinh hoạt tình dục, những vi khuẩn này sẽ đi vào âm đạo, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn đời

Những ảnh hưởng xấu do dài bao quy đầu mang lại.
Dài quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe bạn đời

    3. Dài bao quy đầu dễ dẫn đến các bênh truyền nhiễm. Bệnh dài bao quy đầu sẽ dẫn dến hiện tượng tích tụ bựa sinh dục dưới da bao quy đầu, là nơi tập trung rất nhiều các loại vi khuẩn gây bệnh, sẽ kích thích lên dương vật, từ đó dễ phát sinh bệnh viêm bao quy đầu. Bên cạnh đó, vi khuẩn còn có thể thâm nhập vào bên trong cơ quan sinh dục thông qua đường niệu đạo, có thể gây ra các bệnh viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm mào tinh hoàn và các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More