Bạn biết gì về hẹp bao quy đầu? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Bạn biết gì về hẹp bao quy đầu?


Hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài đều là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương lên mà phải dùng tay kéo xuống, mới thấy được quy đầu thì là bao quy đầu dài, còn dùng tay kéo mà bao vẫn không xuống được thì là hẹp.

Tìm hiểu về hẹp bao quy đầu
Nguyên nhân phát bệnh
Ở một số trẻ em miệng bao quy đầu thường rất nhỏ, khiến cho bao quy đầu không thể tuột hoàn toàn khỏi quy đầu, cản trở sự phát triển của đầu dương vật hoặc thậm chí toàn bộ dương vật. Trẻ em mắc bệnh này thường có lỗ niệu đạo nhỏ, một số ít trường hợp có miệng bao quy đầu quá nhỏ làm cho việc đi tiểu trở nên khó khăn. Do đó các chất bài tiết thường tích lại dưới bao quy đầu, gây kích thích niêm mạc, và có thể làm cho đầu dương vật hoặc bao quy đầu bị viêm.
Hẹp bao quy đầu không do bẩm sinh kế đến là do viêm đầu dương vật, bao quy đầu, hay do tổn thương ở đầu dương vật và bao quy đầu, miệng bao quy đầu hình thành nên sẹo, làm mất đi tính đàn hồi và khả năng mở rộng của bao da quy đầu, khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra hoàn toàn, đồng thời thường kèm theo lỗ niệu đạo hẹp. Trường hợp hẹp quy đầu này không thể tự khỏi.
Cơ chế phát bệnh
Cơ chế phát bệnh của hẹp bao quy đầu chủ yếu chia làm hai loại: hẹp bao quy đầu bẩm sinh và hẹp bao quy đầu không do bẩm sinh.
Qua nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng: cho dù là hẹp bao quy đầu do bẩm sinh hay không do bẩm sinh thì nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hẹp bao quy đầu là do yếu tố di truyền. Thông thường có khoảng 15% nam giới là mắc bệnh hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đa số các trường hợp bị hẹp bao quy đầu là do trong thời thơ ấu hoặc thời kì trưởng thành thói quen tích cực lộn bao quy đầu nhiều lần g cho giúp cho bao quy đầu và quy đầu không tạo ra kết dính, làm tăng khả năng mở rộng của bao quy đầu như vậy về sau khả năng chỉ bị dài bao quy đầu chứ không phải tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More