Những triệu chứng của hẹp bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Những triệu chứng của hẹp bao quy đầu


 Hiện tượng hẹp bao quy đầu như thế nào?
 Chắc chắn có nhiều người quan tâm đến vấn đề này, vì ai cũng muốn kiểm tra xem nếu có bệnh thì còn biết sớm điều trị để đạt hiệu quả cao. Sau đây các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin có vài giới thiệu về chứng bệnh này.

Những triệu chứng của hẹp bao quy đầu
Những triệu chứng của hẹp bao quy đầu

Triệu chứng của hẹp bao quy đầu thời kỳ ban đầu.
 Người mắc bệnh hẹp bao quy đầu sẽ tích tụ nhiều bựa sinh dục ở trong bao quy đầu, nên gây ra chứng viêm. Biểu hiện có thể là tiểu nhiều lần. Thời kỳ đầu bao quy đầu có thể sưng đỏ, nghiêm trọng thì có những chất tiết ra như dịch mủ, có thể thấy sốt…Khi tích nhiều bựa sinh dục vậy, có thể nhìn thấy được những hạt màu trắng ở đầu bao quy đầu. Đó là những biểu hiện của bệnh.
 Khi bị hẹp bao quy đầu mà lỗ bao quy đầu nhỏ, khi đi tiểu, các chất dịch sẽ tích lại ở trong bao quy đầu khiến quy đầu sưng phồng, khó đi tiểu. Nếu khó đi tiểu thời gian dài sẽ gây ra chứng kích thích bàng quang, sỏi niệu đạo… cũng có thể ảnh hưởng ngược lại thận. Khi bị nghiêm trọng dẫn đến nghẹt thì sẽ gây ra sưng dương vật, đau, tiểu khó, có thể huy hoại cả dương vật.
 Nếu như thấy bản thân có những dấu hiệu như trên thì phải nhanh chóng đi kiểm tra nam khoa, để tiến hành điều trị kịp thời, đạt được hiệu quả cao.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More