Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý những gì? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý những gì?

  Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, bệnh về bao quy đầu là căn bệnh phổ biến ở nam giới gồm dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Bệnh có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của nam giới. Người bị hẹp bao quy đầu rất dễ sản sinh ra bựa sinh dục làm môi trường lí tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Hơn nữa, vi khuẩn còn có thể lây truyền sang nữ giới theo đường tình dục làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Vì vậy, nam giới nếu mắc các bệnh về quy đầu thì phải kịp thời đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa điều trị, liệu pháp hiệu quả nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Như vậy, tiểu phẫu xong cần chú ý những gì?


Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý những gì?
Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý những gì?


Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý những gì?

  1. Nghỉ ngơi nhiều: mặc dù tiểu phẫu cắt bao quy đầu không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, công việc hàng ngày nhưng tốt nhất nên nghỉ ngơi 1 – 2 ngày, hạn chế hoạt động, trước khi vết thương lành thì không được hoạt động mạnh gây ra chảy máu.

  2. Hạn chế nghĩ hoặc xem các sách báo khiêu dâm, video, hình ảnh mang tính kích thích bởi điều này dễ làm cho dương vật cương cứng dẫn đến chảy máu.

  3. Không được tháo gạc buộc vết thương: sau tiểu phẫu dùng gạc để buộc chặt vết thương, mục đích chính là để cầm máu. Do đó không nên tháo miếng gạc ra nhằm tránh tình trạng miệng vết thương chảy máu.

  4. Đi tiểu đền đặn: không nên vì dương vật bị đau mà hạn chế đi tiểu, tình trạng này thường diễn ra đối với trẻ em. Tiểu phẫu xong cần đi tiểu đều đặn tránh hiện tượng bí tiểu.

  5. vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ: sau tiểu phẫu, vùng bao quy đầu của người bệnh sẽ có cảm giác khó chịu nhưng không nên gãi, đi vệ sinh xong nên dùng bông gạc lau sạch để tránh nhiễm trùng.

  6. Tránh quan hệ: trước khi đi ngủ hoặc ban đêm nên uống ít nước, không nhịn tiểu, tránh cương dương, miệng vết thương sẽ lâu lành do tình trạng dương vật cương cứng. Nếu dương vật cương cứng thì nên xuống giường đi lại, đi tiểu để giảm sự căng thẳng. Thông thường, 2 – 4 tuần sau tiểu phẫu có thể quan hệ tình dục bình thường.

  7. Đảm bảo miệng vết thương khô thoáng: trong khi tắm cần tránh va chạm vào bộ phận sinh dục, không nên để miệng vết thương bị ướt.

  8. Thói quen sinh hoạt lành mạnh: nên ăn thức ăn nhẹ, hạn chế ăn đồ cay, chất kích thích, kiêng rượu,thuốc lá.

  9. Quy đầu có thể có cảm giác khó chịu nhưng đây chỉ là hiện tượng bình thường. Thường sau 1 tuần cảm giác khó chịu sẽ tự biến mất. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cơ bản sau 7 đến 10 ngày sẽ khỏi nhưng điều này cũng phụ thuộc vào từng người. Điều trị xong vẫn cần mặc đồ lót mềm, đồng thời giữ cho đầu dương vật hướng lên, giảm thiểu phù nề, nếu muốn dùng thuốc thì phải hỏi ý kiến của bác sĩ.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những chú ý sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More