Chữa - cắt bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Chữa - cắt bao quy đầu


  Da quy đầu là một cấu trúc bao bọc ngoài cơ quan sinh dục nam, ở nam giới trưởng thành khi dương vật cương cứng thì da quy đầu sẽ tuột ra hoàn toàn.

Chữa - cắt bao quy đầu

Chữa - cắt bao quy đầu
 Ở một số thiếu niên lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật, chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để thoát nước tiểu. Do đó nước tiểu thường còn sót lại bên trong lớp da, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh. Nếu không điều trị, có thể làm viêm quy đầu hoặc tăng nguy cơ ung thư dương vật.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn, thời gian phẫu thuật ngắn, sau khi cắt da quy đầu bệnh nhân có thể tự chăm sóc vết mổ mỗi ngày tại nhà, sau 5-7 ngày vết mổ sẽ lành toàn bộ.
Những lợi ích của cắt da quy đầu:
  +  Cắt bao quy đầu có thể giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung là gây ra ở phụ nữ. 
  +  Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu.
  + Bao quy đầu có tính nhạy cảm cao hơn đối với việc lây lan và phát triển bệnh nhiễm trùng, thường là nhiễm trùng đường tiết niệu.
  + Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  + Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS và cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng xuất hiện khi quan hệ tình dục.
  + Giảm mùi hôi ở bộ phận sinh dục nam giới.
  + Cắt bao quy đầu giúp đầu dương vật sạch sẽ hơn và tránh mùi hôi. Ngoài ra, dương vật cũng được chăm sóc tốt hơn.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về cắt bao quy đầu và những lợi ích của việc cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sỹ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More