Những tác động tiêu cực của hiện tượng dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Những tác động tiêu cực của hiện tượng dài bao quy đầu


Những tác động tiêu cực của hiện tượng dài bao quy đầu  
  Phòng khám đa khoa Thiên Tâm giới thiệu đến các bạn sự tác động tiêu cực của da bao quy đầu dài trong việc phát triển của dương vật:
    Có lẽ cũng vì quan niệm truyền thống mà hiện nay rất nhiều bặc phụ huynh gần như không quan tâm tới việc da bao quy đầu quá dài của con trẻ, hầu như mọi người đều có chung một suy nghĩ là đọi khi nào con lớn hẵng hay. Chính vì quan niêm này khiến nhiều bạn nam ngay từ bé đã không được bố mẹ quan tâm đúng mức về vấn đề này khiến khi dạy thì và trưởng thành thì bố mẹ cũng quên và chính các bạn lại ngại không dám nói vì xấu hổ. Tất cả những suy nghĩ này đã gây nên tình trạng " cậu nhỏ" không được quan tâm đúng cách dẫn đến quy đầu bị sưng tấy, viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu.

    Khi bị bao quy đầu quá dài hoặc hẹp bao quy đầu thì mặt dưới của lớp da bao phủ lên quy đầu chứa đựng một lượng vi khuẩn rất lớn, rất dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm, bội nhiễm ngược dòng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

1. Dễ gây ra tình trạng dương vật nhỏ: Vì da bao quy đầu quá dài nên cản trở sự phát triển bình thường của dương vật, nếu không kịp thời điều trị sẽ dẫn đến tình trạng dương vật nhỏ.

2. Ngoài ra còn dễ gây ra các bệnh về rối loạn chức năng sinh lý: Có cảm giác buốt, rát khi quan hệ, độ mẫn cảm trong quan hệ giảm sút dẫn đến những rối loạn chức năng sinh lý như: liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh v.v.. Làm giảm chất lượng cuộc sống.

3. Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu: Do phải chịu sự bao bọc của da quy đầu dài trong một thời gian quá lâu nên phần quy đầu này gần như trong trạng thái ngủ quên từ đó làm sản sinh ra các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu nguy hiểm như: viêm quy đầu, viêm niệu đạo v.v...

4. Dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa khi lây cho người phụ nữ trong quá trình sinh hoạt vợ chồng.

5. Hẹp bap quy đầu nếu không được điều trị sớm sẽ dễ gây ra nhiều các bệnh viêm nhiễm mà nguy hiểm nhất đó là ung thư dương vật.

6. Người bị bao quy đầu dài dễ làm cho vi khuẩn bội nhiễm ngược dòng làm viêm tiền liệt tuyến, ảnh hưởng đến chất Lixithin và tinh trùng từ đó là một trong các nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam.

    Hiện nay, y học hiên đại đã tìm ra phương pháp chữa trị tận gốc căn bệnh này nhưng việc chọn tiến hành thủ thuật này ở đâu thì cần phải hết sức coi trọng, các bạn nên tìm đén những cơ sở y tế chất lượng cao để tránh xảy ra sai sót và những sụ cố đáng tiếc.
Các bác sỹ của phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế, các phòng khám chất lượng để được tư vấn, khám và chữa trị kịp thời tránh các trường hợp biến chứng nguy hiểm khác.

    Nếu bạn có những thắc mắc có thể  liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của phòng khám chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More