Cắt bao quy đầu thời điểm nào thì tốt nhất ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu thời điểm nào thì tốt nhất

Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tam cho biết:

  Hẹp bao quy đầu là hiên tượng da bao quy đầu quá dài không những chỉ bao trùm lên toàn bộ dương vật mà nó còn thít lại làm cho quy đầu người đàn ông gần như không thể lộ ra ngoài. Hẹp bao quy đầu có thể phân ra làm hai loại hình là nguyên phát và thứ phát. Nguyên nhân " Nguyên phát" là do từ khi sinh ra đã bị, theo thống kê mới đây nhất thì trẻ con từ 3 đến 4 tuổi theo sự phát triển và phát dục của thời gian thì phần da bao sẽ dần dần tụ kéo lên trên làm lộ phần quy đầu ra bên ngoài còn nguyên nhân " thứ phát " thì lại do rất nhiều yếu tố ví dụ như do bao quy đầu bị viêm nhiễm, lây nhiễm các bệnh thông qua đường tình dục v.vv...

Cắt bao quy đầu thời điểm nào thì tốt nhất
Cắt bao quy đầu thời điểm nào thì tốt nhất


Da bao quy đầu quá dài là một bệnh thường gặp ở nam giới trưởng thành, nước ta tỷ lệ bệnh nhân mắc phải chứng bệnh này lên đến 29%, bất kể là hẹp bao quy đầu hay bao quy đầu quá dài đều có hại tới sức khỏe nam giới.

  1. Việc bao quy đầu quá dài như vậy còn một tác hại không nhỏ khác là phần quy đầu sẽ bị teo nhỏ lại và bên trong phần da này nhiều lớp mô da có hiện tượng biến sắc kèm theo mùi khó chịu. Ngoài ra khi bị bao chặt như vậy lượng dịch kèm mủ bên dưới lớp da này không thể thoát ra ngoài và cũng không thể vệ sinh sạch sẽ cho nên dễ gây ra hiện tượng viêm bao quy dầu, viêm tiền liệt tuyến, quy đầu sung tấy, ngứa v.v...

  2. Bao quy đầu quá dài gây ra những trở ngại về việc phát dục, phát triển sinh lý bình thường ở nam giới, làm ảnh hưởng tới cuộc sống hòa thuận vợ chồng sau này. Có thể lấy hẹp bao quy đầu làm ví dụ, nó làm chậm sự phát triển sinh dục ở nam vì trong độ tuổi dậy thì phần bao quy dầu bị phần da bao quá dài bao bọc chặt khiến cho quy đầu không thể tiếp cận với thế giới bên ngoài một cách thường xuyên, điều này làm cho dương vật teo nhỏ rõ rết so với những nam thanh niên cùng lứa tuổi, điều này chắc chắn sẽ làm cho người bệnh không thể có được một cuộc sống sinh hoạt bình thường như mọi người.
  3. Có nguy cơ gây ra ung thư: Hẹp bao quy đầu và bao quy đầu quá dài là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư dương vật.
  4. Tổn hại đến chức năng gan, thận: do bi phát viêm cho nên đường tiết niệu sẽ bị bé lại, dẫn đến tiểu tiện khó khăn, để lâu sẽ làm cho chức năng gan thận trong cở thể bạn bị tổn hại nghiêm trọng

  Trẻ em bị da bao quy đầu quá dài chưa cần xử lý vội
Trẻ em khi còn bé, da bao quy đầu quá dài hoặc hẹp bao quy đầu thì tạm thời chưa cần xử lý, nhưng cho dù con bạn bị hẹp bao quy đầu hay da bao quy đầu quá dài thì cũng nên chú vệ sinh thường xuyên cho bé để phòng tránh con bạn có thể bị viêm cục bộ .Nhưng nếu việc hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng tới hệ tiết niệu của trẻ và liên tục làm cho phần da bao của bé bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần thì các bậc phụ huynh cũng có thể cho trẻ tới các cơ sở y tế chuyên khoa để nhận thêm tư vấn trực tiếp có nên tiến hành tiểu phẫu hay không.

  Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn: thông thường thời gian thuận lợi nhất để tiến hành tiểu phẫu cắt da bao quy dầu là thanh niên sau độ tuổi dậy thì còn trẻ con thì cần được sự tư vấn kỹ càng hơn và cần phải có sự đồng ý từ phía gia dình vì trẻ con khi tiến hành thủ thuật không thể chỉ gây tê cục bộ mà phải gây mê toàn thân.

Khi bạn đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More