Hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật


  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Khi phát hiện mình bị hẹp bao quy đầu bạn nên đi khám và tiến hành phẫu thuật sớm vì nếu kéo dài thời gian sẽ dẫn đến tình trạng đi tiểu rất khó và rất dễ dẫn tới viêm nhiễm. Nhiều người chỉ khi sờ thấy khối sùi cứng ở đầu “cậu nhỏ”, cảm thấy đau khi quan hệ và đi tiểu xót thì mới bắt đầu đi khám và cắt bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật
Hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật

- Một số trường hợp hẹp bao quy đầu sẽ đi tiểu khó, không thỏa mãn trong giao hợp (do xuất tinh không hết, bị căng đau vùng da này) nên sinh ấm ức, cáu kỉnh. Có người "thằng nhỏ" còn đau đến nỗi không thể cho vào "thâm cung" của bà xã.

- Ngoài ra, khi bị bệnh này, do không tuột phần da quy đầu được nên khó vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn bị giữ lại bên trong nên dẫn đến viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu và thậm chí là ung thư dương vật.
- Đa số các ca ung thư dương vật phải cắt bỏ "của quý", làm cho người bệnh không chỉ mất khả năng làm chồng, làm cha mà có khi còn mất cả tính mạng.

 Bên cạnh đó, ung thư dương vật không có biểu hiện đặc biệt lắm, thường người bệnh thấy xuất hiện mảng cứng, sùi, có khi các mụn nhỏ hay vết loét (nếu nặng) ở phần quy đầu nên khiến nhiều người nhầm với các bệnh viêm nhiễm. Ngoài ra, người bệnh bị nổi hạch ở hai bên bẹn và cả vùng chậu và điểm đặc trưng là có mùi rất khó chịu. Vì vậy bạn cần phải cắt da quy đầu sớm để tránh những biến chứng về sau. Tiểu phẫu này rất đơn giản, chỉ mất chừng 20 - 30 phút và không tốn kém, nhưng bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và tư vấn xem có nên cắt hay không.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về ung thư dương vật vì hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More