Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu


 Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu :
 Hẹp bao quy đầu là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới và phạm vi bao phủ của bệnh rộng rãi, từ trẻ em đến người trưởng thành đều có thể mắc phải. Như vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh này? Dưới đây Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có một vài giới thiệu về nguyên nhân gây ra bệnh này.

Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu
Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu

1) Nguyên nhân khách quan :
 Cùng với sự phát triển của cơ thể, khi đến thời kỳ dậy thì dương vật sẽ xuất hiện hiện tượng cương cứng, khi dương vật cương cứng bao quy đầu sẽ lộn lên lộn xuống tự nhiên và để lộ ra quy đầu. Người mắc bệnh hẹp bao quy đầu sẽ không thể lộn ra tự nhiên và lộn lại được, vì thể mà quy đầu không lộ ra, hoặc rất khó để lô ra. Đa phần nhiều bạn trai đến độ tuổi 18 hiện tượng hẹp bao quy đầu sẽ không còn, nhưng cũng có nhiều trường hợp sau khi thành niên vẫn còn hiện tượng hẹp bao quy đầu, vì vậy nên đi kiểm tra để phẫu thuật cắt đi ngay. Khi bao quy đầu quá dài hoặc hẹp mà không được điều trị cắt đi sẽ là nguy cơ lớn nhất gây ra các chứng viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

2) Nguyên nhân bẩm sinh :
 Khi phân tích về nguyên nhân gây ra bệnh hẹp bao quy đầu nguời ta phân tích trên hai phương diện, bởi vì các loại hẹp bao quy đầu do khách quan sau này và do bẩm sinh có nhiều loại khác nhau, biểu hiện khác nhau nên nguyên nhân cũng khác nhau. Bẩm sinh đã có những triệu chứng khác thường về phần quy đầu là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh này.
 Trên đây là những giới thiệu về nguyên nhân gây ra hẹp bao quy đầu, nếu như có nhữ hiện tượng như vậy thì nên đi kiểm tra để chữa trị kịp thời.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More