Bao quy đầu quá dài phải làm sao? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Bao quy đầu quá dài phải làm sao?


        Làm thế nào để điều trị bao quy đầu quá dài? Dài bao quy đầu là hiện tượng phổ biến ở nam giới, dài bao quy đầu khiến các vi khuẩn tích tụ dễ gây ra các bệnh nam khoa như viêm quy đầu, xuất tinh sớm…Nếu nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm vợ chồng, vì vậy cần sớm điều trị. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

Bao quy đầu dài phải làm sao?
Bao quy đầu dài phải làm sao?
Read More
Điều trị dài bao quy đầu:
Làm thế nào để điều trị dài bao đầu? Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt thường ngày cũng như đời sống tình dục của người bệnh, vậy làm thế nào để chữa trị dài bao quy đầu? đây là một câu hỏi khó khăn và gây khiến không ít người bệnh phải đau đầu.

Thông thường những người bị dài bao quy đầu, phía bên trong bao quy đầu thường tích tụ nhiều chất bẩn và cặn bã gây kích thích quy đầu dẫn đến viêm nhiễm, những trường hợp nặng có thể biến chứng thành ung thư. Ngoài ra người bệnh dài bao quy đầu còn dễ gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa cho người vợ, vì vậy cần điều trị sớm .

         Điều trị dài bao quy đầu như thế nào? Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm, tình trạng bệnh dương vật của mỗi người là khác nhau, loại bệnh cũng khác nhau, có những người dài bao quy đầu bẩm sinh khi trưởng thành dương vật phát triển sẽ tự khỏi, cũng có một số người bệnh là do sinh lí, đối với những trường hợp này cần sớm tiến hành điều trị.

         Ngoài ra sau khi tiến hành tiểu phẫu bao quy đầu cần chú ý đến việc chăm sóc, được chăm sóc tốt sau tiểu phẫu sẽ rất có ích đối với việc điều trị bệnh.Trong quá trình điều trị cần đặc biệt chú ý đến yếu tố tinh thần, cần có tinh thần tốt và tích cực phối hợp với bác sĩ để tiến hành điều trị, người thân trong gia đình nên quan tâm và cổ vũ người bệnh trong quá trình điều trị.

        Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More