Hiện tượng dài bao quy đầu ở trẻ em ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Hiện tượng dài bao quy đầu ở trẻ em


    Hiện tượng dài bao quy đầu ở trẻ em có nghiêm trọng không? Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm dài bao quy đầu ở trẻ em là hiện tượng khá phổ biến, thu hút nhiều sự quan tâm và lo lắng cho các bậc phụ huynh bởi lý do trẻ còn quá nhỏ không thể tiến hành tiểu phẫu được. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

Hiện tượng dài bao quy đầu ở trẻ em
Hiện tượng dài bao quy đầu ở trẻ em
    Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm những trẻ bị dài bao quy đầu nếu cần tiến hành cắt bỏ thì nên thực hiện sau 5 tuổi.
    Dài bao quy đầu là hiện tượng bẩm sinh ngay từ khi trẻ ra đời, hiện tượng này sẽ mất dần đi khi trẻ lớn dần. Tuy nhiên ở một số trẻ hiện tượng dài bao quy đầu vẫn tiếp tục, chính là dài bao quy đầu ở trẻ, điều này có thể phân biệt sau khi trẻ 5 tuổi. Vì vậy các tiểu phẫu thường được cắt sau khi trẻ được 5 tuổi để tránh trường hợp cắt nhầm.

    Chú ý khi trẻ bị dài bao quy đầu không nên trì hoãn chữa trị quá lâu.
Trước và sau tuổi dậy thì là thời gian phát triển mạnh nhất của dương vật nam giới, vì vậy nếu trong thời gian này bao quy đầu quá dài sẽ dễ gây hạn chế sự phát triển của quy đầu và ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, thậm chí dẫn đến triệu chứng ngắn dương vật khi trưởng thành.Nói chung nên cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của quy đầu và dương vật.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More