Tác hại của hẹp bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Tác hại của hẹp bao quy đầu


Tác hại của hẹp bao quy đầuChứng hẹp bao quy đầu là chứng bệnh thương gặp ở nam giới, nhưng cũng không phải ai cũng quan tâm. Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới.


Tác hại của hẹp bao quy đầu.
 
1. Xuất tinh sớm : Khi mắc chứng hẹp bao quy đầu, trong khi quan hệ tình dục, sau khi dương vật cương cứng, quy đầu lộ ra ngoài, khi quy đầu tiếp xúc với âm đạo, những kích thích ở phần bao quy đầu cộng thêm âm đạo tác động nhanh đến dây thần kinh đầu dương vật, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.
 
2. Không xuất tinh: Dài bao quy đầu đa phần đều gây ra xuất tinh sớm nhưng hẹp bao quy đầu lại có thể gây ra hiện tượng không xuất tinh. Ở trường hợp này do quy đầu được bao quy đầu bảo vệ quá mức dây thần kinh quy đầu, chức năng hưng phấn của quy đầu bị hạn chế, thậm chí bị mất đi, không nhận được đủ kích thích nên dễ xuất hiện không xuất tinh được.
 
3. Là một trong những nhân tố tiềm ẩn gây ra ung thư: bựa sinh dục ở bao quy đầu của nam có thể dẫn đến ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung ở nữ.
 
4. Ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của quy đầu : Một vài người mắc bệnh hẹp bao quy đầu nếu xuất hiện hiện tượng viêm nhiễm lỗ niệu đạo, thì sẽ dễ ảnh hưởng đến kêt dính bao quy đầu, ảnh hưởng đến phát triển bình thường của quy đầu, nghiêm trọng sẽ dẫn đến quy đầu có hình thù khác lạ.
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Biến chứng hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More