Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đến đời sống tình dục ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đến đời sống tình dục


Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đến đời sống tình dụcBệnh hẹp bao quy đầu chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với nam giới, hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu không tự lộ ra lộn lại được, khiến quy đầu không lộ ra, đây là bệnh thường gặp về cơ quan sinh dục nam. Mắc bệnh này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến đời sống tình dục? Không ít người muốn được giải đáp về vấn đề này, sau đây các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin được giới thiệu về vấn đề này.

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đến đời sống tình dục:
 
1. Hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm dương vât, trong bao quy đầu có nhiều tuyến nhờn, có thể gây ra một lượng nhờn lớn, khi nhiều bựa sinh dục tích tụ lại sẽ là cơ hội cho vi khuẩn phát triển, có thể gây ra viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Hơn nữa khi quan hệ tình dục sẽ lây lan sang cho bạn nữ, khiến gây ra các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái.
 
2. Hẹp bao quy đầu đa phần do bẩm sinh mà có, có một số trường hợp là do bị dài bao quy đầu khiến bị viêm nhiễm, kết dính bao quy đầu vào quy đầu nên không thể lộn ra lộn lại được, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến phát triển của dương vật, có thể khiến dương vật nhỏ, ngắn, sẽ ảnh hưởng không ít đến chuyện chăn gồi, phá vỡ hạnh phúc gia đình.
 
3.Khi hẹp bao quy đầu dẫn đến nghẹt, sẽ khiến cho đầu dương vật không lưu thông máu, dễ hình thành chứng sưng dương vật, nếu để lâu, sưng to sẽ dẫn đến thiếu máu cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể dẫn đến không quan hệ được.
 
4. Dẫn đến xuất tinh sớm: Do trong bao quy đầu tích tụ nhiều bựa sinh dục, khi tích lại như vậy sẽ gây ra ma sát, kích thích quy đầu mà dây thần kinh trên quy đầu rất nhạy cảm, như vậy sẽ dễ gây ra xuất tinh sớm.
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về tác hại hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More