Ngứa rát bao quy đầu có sao không ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Ngứa rát bao quy đầu có sao không


Nếu trong khi quan hệ tình dục, nam giới phát hiện ra quy đầu của mình ngứa, hơi đỏ, cần phải chú ý xem có phải là biểu hiện của viêm bao quy đầu không, đây là hiện tượng đặc trung của viêm bao quy đầu.

Ngứa rát bao quy đầu có sao không
Ngứa rát bao quy đầu có sao không?

Quy đầu ngứa, hơi đỏ thông thường đều có khả năng là viêm bao quy đầu, có thể do quan hệ tình dục không sạch sẽ, hoặc do bao quy đầu quá dài gây nên. Hoặc các nguyên nhân như viêm nhiễm khuẩn tụ cầu, liên cầu, vi khuẩn đại tràng, khuẩn Candida, Trichomonas, Chlamydia, Mycoplasma, nấm, song lậu cầu khuẩn…

Viêm bao quy đầu là do bao quy đầu nam giới quá dài gây nên vì vậy nếu bao quy đầu quá dài, cần phải nhanh chóng tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Viêm bao quy đầu là chứng viêm thường gặp, chứng viêm này có thể là do viêm nhiễm hoặc không do viêm nhiễm, thực tế triệu chứng lâm sàng thường gặp là do chứng viêm bao quy đầu bị viêm nhiễm gây nên là chủ yếu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Ngứa rát bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More