Không điều trị bao quy đầu dài có sao không? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Không điều trị bao quy đầu dài có sao không?


Dài bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp nhất ở nam giới, gây ảnh hưởng rất lớn đến nam giới.Nhiều người do thiếu hiểu biết về dài bao quy đầu mà không kịp thời chữa trị sẽ rất dễ gây nguy hại về sau.Sau đây các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm sẽ tư vấn cho bạn về những tác hại của dài bao quy đầu nam giới khi không được điều trị. 

Không chữa trị dài bao quy đầu sẽ gây những nguy hại gì?

Dài bao quy đầu nam giới nếu không chữa trị sẽ gây ra nguy hại gì?
1. Gây viêm nhiễm phụ khoa cho vợ ( bạn tình): bao quy đầu nam giới khi bị dài hoặc hẹp thường chứa rất nhiều chất bẩn và một lượng lớn vi khuẩn tích tụ, thông qua quá trình giao hợp sẽ rất dễ lây nhiễm cho bạn tình và gây ra các bệnh phụ khoa ở nữ giới. 
2. Hình thành nghẹt bao quy đầu: “nghẹt bao quy đầu” gây ra tình trạng cản trở sự lưu thông máu, khiến đau nhức và sưng phồng cục bộ.Chứng phù nề cục bộ càng khiến cho tình trạng nghẹt bao quy đầu nghiêm trọng hơn, sau một thời gian sẽ dẫn đến vỡ loét và hoại tử nghiêm trọng.  
3.Ảnh hưởng đến chức năng sinh lí: các vấn đề trên bao quy đầu sẽ gây ra viêm bao quy đầu, khiến quy đầu và bao quy đầu bị dính, làm giảm thiểu khả năng cương cứng, gây đau đớn khi quan hệ. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến xúc cảm tình dục của hai bên mà còn gây ra rối loạn cương dương ở nam giới.  
4. Gây vô sinh ở nam giới: dài bao quy đầu ở nam giới nếu nghiêm trọng có thể gây ra vô sinh.Vì vậy nam giới cần đặc biệt chú ý và kịp thời điều trị dài bao quy đầu.Các chất bẩn bám trong bao quy đầu còn gây ra các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, gây ảnh hưởng đến hoạt động của tinh dịch, ảnh hưởng đến độ kết dính của tinh dịch và gây ra vô sinh.  
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm về các tác hại của dài bao quy đầu nam giới khi không được điều trị kịp thời hy vọng đã phần nào giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về dài bao quy đầu.Người bệnh khi xác định mình bị dài hay hẹp bao quy đầu cần kịp thời đến khám và điều trị nhằm tránh các tác hại về sau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More