Cách nhận biết dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Cách nhận biết dài bao quy đầu


   Thế nào là dài bao quy đầu? Chắc hẳn các bạn ở đây đều đã từng nghe nói đến dài bao quy đầu. Vậy cụ thể làm thế nào để nhận biết bao quy đầu quá dài? Đa phần mọi người đều chưa có cái nhìn chính xác về vấn đề này. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

Cách nhận biết dài bao quy đầu
    Cách nhận biết dài bao quy đầu
    Làm thế nào để nhận biết dài bao quy đầu? Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm dài bao quy đầu biểu hiện ở nam giới sau tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn trùm kín khiến quy đầu dương vật không thể lộ được ra bên ngoài. Trong đó có thể phân thành dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Dài bao quy đầu thật là khi dương vật cương cứng da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ và khiến quy đầu dương vật không thể lộ được ra bên ngoài; dài bao quy đầu giả là khi bao quy đầu vẫn bao bọc lấy quy đầu dương vật lúc bình thường nhưng đến khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn có thể lộ ra bên ngoài được. Hẹp bao quy đầu là trường hợp quy đầu dương vật hoàn toàn bị bao quy đầu che phủ và không khi nào lộ ra được.

Cách nhận biết dài bao quy đầu. 

    Các nhận biết dài bao quy đầu:
1. Bao quy đầu bình thường: Dương vật khi ở trạng thái xìu, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu.
2. Bao quy đầu hơi dài: miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn dễ dàng xuống rãnh quy đầu.
3. Dài bao quy đầu: miệng bao quy đầu vượt qua lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn lên được.
4.Hẹp bao quy đầu: miệng bao quy đầu quá nhỏ và hẹp, hoàn toàn che phủ lỗ niệu đạo, và không thể lộn lên được.

Khi bị dài bao quy đầu bạn cần chú ý để tránh các chất bẩn đóng cặn trong bao quy đầu sẽ dễ gây ra kích thích quy đầu và viêm bao quy đầu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn và là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật. Nếu bao quy đầu quá hẹp cần sớm đến gặp bác sĩ để tiến hành tiểu phẫu.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More