Tại sao phải cắt bao quy đầu.? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Tại sao phải cắt bao quy đầu.?

  Tại sao phải cắt bao quy đầu? Rất nhiều nam giới không hiểu rõ về vấn đề này. Thực ra câu hỏi này không khó trả lời, gồm có 2 nguyên nhân là dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, cả hai trường hợp đều gây ra tác hại lớn cho nam giới. Nếu như mắc phải một trong hai vấn đề trên thì phải đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giải thích cụ thể cho các bạn.

Tại sao phải cắt bao quy đầu.?
Tại sao phải cắt bao quy đầu.?


  Tại sao phải cắt bao quy đầu? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu là hiện tượng dị tật phổ biến của cơ quan sinh dục ở nam giới, hầu hết có liên quan đến yếu tố di truyền. Cùng với sự nâng cao nhu cầu sức khỏe cho bộ phận sinh dục, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để tiến hành cắt bao quy đầu, điều trị viêm cơ quan sinh dục.

  1. Bao quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi thối: Do các tuyến tiết chất nhờn (tuyến dầu) trên quy đầu hoặc bao quy đầu bài tiết ra bựa sinh dục và hỗn hợp mồ hôi trộn lẫn với nhau tạo ra mùi hôi thối, thậm chí gây ra viêm bao quy đầu; nếu cắt bao quy đầu thì bựa sinh dục gây mùi sẽ không có chỗ tích tụ nữa.

  2. Quy đầu bị bịt kín lâu thì tính nhạy cảm sẽ giảm dần: thông thường bộ phận nhạy cảm nhất tiếp nhận kích thích ở nam giới là quy đầu. Tuy nhiên quy đầu bị trùm mền trong thời gian dài sẽ giảm dần sự nhạy cảm với các kích thích bên ngoài.

  3. Quan hệ tình dục khó khăn: Mặc dù khi quan hệ, bao quy đầu tự co lại nhưng hầu như vẫn cản trở sự tiếp xúc của quy đầu và âm đạo. Do đó việc cắt bao quy đầu có thể làm cho quy đầu lộ ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với âm đạo khiến cho khoái cảm trở nên mãnh liệt hơn.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề tại sao phải cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More