Khi nào cắt bao quy đầu cho trẻ? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Khi nào cắt bao quy đầu cho trẻ?


  Theo các chuyên gia nam khoa Phòng khám Thiên Tâm thì, khi trẻ có hiện tượng bất thường về đi tiểu hoặc khi tắm cho trẻ không thấy quy đầu hoặc nghi ngờ cháu hẹp bao quy đầu thì nên cho trẻ đi khám bệnh. Đối với người trưởng thành, nếu thấy bao quy đầu không tụt xuống được, tiểu khó, nước tiểu ứ đọng, khi dương vật cương thấy đau… cũng cần đi khám để xác định và xử lý càng sớm càng tốt. 

Khi nào cắt bao quy đầu cho trẻ?
Khi nào cắt bao quy đầu cho trẻ?

  Khi đã được bác sĩ khám và xác định bị hẹp bao quy đầu thì nên phẫu thuật càng sớm càng tốt, muộn lắm là trước 15 – 16 tuổi (tuổi dậy thì của con trai). Theo khuyến các nghiên cứu của các chuyên gia nam khoa cua phòng khám thì nếu vệ sinh hàng ngày và dùng nước vòi rửa sạch chất cặn, bẩn thì có thể tránh được phẫu thuật nhưng tỷ lệ khỏi hẳn không cao.

  Cắt bao quy đầu chỉ nên thực hiện khi không thể tuột được. Cắt bao quy đầu cũng có những biến chứng như chảy máu sau khi cắt, sưng phù bao quy đầu, cắt ít da, dương vật thụt vào trong sau cắt (bệnh nhân béo phì), thủng niệu đạo, tổn thương quy đầu.

 Cắt bao quy đầu là cắt bỏ phần da che phủ quy đầu. Đây là một phẫu thuật đơn giản được thực hiện ở các cơ sở y tế, chỉ cần gây tê tại chỗ đối với người lớn (trẻ em thì phải gây mê). Thời gian phẫu thuật trung bình từ 20-30 phút, liền vết thương sau 10 ngày và có thể sinh hoạt bình thường. Nhiều dân tộc trên thế giới có tục lệ cắt bao quy đầu cho trẻ trai từ rất sớm. Hiện nay, các nước châu Âu đã khuyến cáo nên thực hiện cắt bao quy đầu ngay trong vòng 1 tháng sau sinh, vì lúc đó cháu bé còn chưa có ý thức về điều này. Cắt bao quy đầu khi bé trai còn nhỏ với kỹ thuật y tế hiện nay thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và không gây tâm lý mặc cảm cho đứa trẻ.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về thời điểm và những triệu chứng của trẻ cần phải đi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More