Phương pháp điều trị hội chứng dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Phương pháp điều trị hội chứng dài bao quy đầu


Gặp phải chứng dài bao quy đầu thì phải làm thế nào? Chứng dài bao quy đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày của giới mày râu, đồng thời cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của họ. Hiện nay, có rất nhiều nam giới mắc hội chứng dài bao quy đầu quan tâm đến vấn đề về phương pháp chữa trị bệnh này. Sau đây các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu đến các bạn nam giới những phương pháp điều trị chứng dài bao quy đầu, hi vọng những phương pháp đó sẽ giúp cho các bạn giảm thiểu nguy cơ chuẩn đoán sai bệnh dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe.
Phương pháp điều trị hội chứng dài bao quy đầu
Phương pháp điều trị hội chứng dài bao quy đầu
Read More
Có ba phương pháp điều trị bệnh dài bao quy đầu:
- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Đây là phương pháp tiến hành tiểu phẫu cắt phần thừa ra của bao quy đầu, thời gian điều trị ngắn, ít nguy hiểm, người bệnh có thể không cần nằm viện, đây là một trong những cách trị liệu phổ biến nhất, an toàn, là phương pháp la chn tưu ca bnh nhân.
- Phương pháp tiểu phẫu laser: Nếu áp dụng phương pháp này điều trị, bệnh nhân chảy máu ít, ít gây đau đớn. Sau khi tiểu phẫu xong, có thể không phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật.
- Phương pháp tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc: Nếu so với hai phương pháp trên, thì phương pháp này có độ an toàn cao hơn, không chỉ triệt để loại bỏ các triệu chứng bệnh mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho cơ quan sinh dục, giúp người bệnh tự tin hơn. Đây cũng là phương pháp điều trị được áp dụng phổ biến hiện nay. 
Nhiều bệnh nhân mắc hội chứng dài bao quy đầu đề được biết phương pháp duy nhất để chữa trị chính là phải tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu thừa, nhưng hiện nay có quá nhiều phương pháp điều trị, khiến bạn không khỏi hoa mắt, vậy cuối cùng phương pháp nào mới là phương pháp tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, và không để lại di chứng? Các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Thiên Tâm giới thiệu đến các bạn phương pháp tiếu phu kết hp làm đẹp bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp mới nhất, với các ưu điểm: An toàn, không đau, thẩm mỹ cao đã được sự hưởng ứng của đông đảo những người mắc hội chứng dài bao quy đầu, trở thành phương pháp điều trị “vàng” chữa trị bệnh dài bao quy đầu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về phương pháp điều trị chứng dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More