Hiện tượng hẹp bao quy đầu là gì? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là gì?


Hẹp bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu là miệng bao quy đầu quá nhỏ, bao quy đầu không lộn lại làm lộ ra phần quy đầu; dài bao quy đầu tức là phần da bao quy đầu trùm lên đầu dương vật nhưng miệng bao quy đầu quá nhỏ nên không để lộ đầu dương vật ra ngoài. Hẹp bao quy đầu ở trẻ thường là hẹp bao quy đầu sinh lý, đến sau tuổi dậy thì mà đầu dương vật vẫn không lộ ra ngoài thì được gọi là hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu. Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này.

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là gì?
Hiện tượng hẹp bao quy đầu 
Thế nào là hẹp bao quy đầu? Các chuyên gia cho rằng:
Ở một số trẻ em có miệng bao quy đầu rất nhỏ, bao quy đầu không thể tuột xuống gây trở ngại cho đầu dương vật thậm chí là ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, miệng đường tiết niệu nhỏ, đôi khi miệng bao quy đầu nhỏ như lỗ kim dẫn đến tiểu khó và hiện tượng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ. Bởi vậy khi đi tiểu, các chất bài tiết sẽ bị tích tụ dưới bao quy đầu gây kích thích niêm mạc tạo thành viêm bao quy đầu dương vật.
Bao quy đầu không do bẩm sinh mang tính kế phát sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu dương vật và tổn thương đầu dương vật, miệng bao quy đầu sẽ mất tính đàn hồi và khả năng mở rộng, bao quy đầu sẽ không thể lộn ra lộn lại được, thường đi kèm với hiện tượng hẹp niệu đạo.
Do đó để điều trị hẹp bao quy đầu nhất định phải lựa chọn tiến hành điều trị tại các bệnh việnh và phòng khám chuyên khoa. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu để cắt bỏ bao quy đầu, an toàn, không đau và không ảnh hưởng đến khả năng tình dục. So với kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống thì liệu pháp này có ưu điểm hơn nhiều.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hiện tượng hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More