Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp?


Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp? Nam giới bị hẹp bao quy đầu không chỉ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật mà còn làm giảm chất lượng đời sống tình dục, thậm chí còn ảnh hưởng đến bạn sức khỏe của vợ. Để giúp mọi người tránh được những tác hại do hẹp bao quy đầu, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giải thích với các bạn nên làm gì khi bị hẹp bao quy đầu, hy vọng sẽ giúp được các bạn.
Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp?
Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp?
Cắt bao quy đầu có đơn giản không? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, thông thường bao quy đầu ở nam giới trước 7 tuổi đều trùm qua quy đầu dương vật. Đến tuổi vị thành niên, dương vật không ngừng dài ra và lớn dần lên, bao quy đầu sẽ tự động co lại. Sau 18 tuổi, đầu dương vật sẽ lộ ra ngoài tuy nhiên có khoảng 1 phần 3 người trưởng thành có bao quy đầu vẫn trùm đầu dương vật, chỉ có dùng tay để lộn bao quy đầu ra hoặc khi dương vật cương cứng thì đầu dương vật mới lộ ra ngoài. Hiện tượng này gọi là dài bao quy đầu. Nếu tình hình nghiêm trọng, nó cũng liên quan đến chứng hẹp bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu đơn giản hay phức tạp? Nếu có hiện tượng hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành cắt bao quy đầu. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu rất đơn giản, sử dụng phương pháp gây tê tại chỗ, máu chảy ít, mục đích là cắt bỏ phần bao quy đầu thừa, khâu cố định vết cắt là được. Tuy nhiên do cắt bao quy đầu liên quan đến bộ phận sinh dục nên đòi hỏi tính chuẩn xác của quá trình tiểu phẫu phải vô cùng cao nếu không sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cung cấp máu cho các mô của dương vật.
Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, cảm giác của dương vật sẽ không thay đổi, cũng không ảnh hưởng đến tính nhạy cảm của dương vật. Ngược lại, nhiều người sau khi làm tiểu phẫu do đầu dương vật lộ ra ngoài nên tính nhạy cảm so với lúc trước tiểu phẫu cao hơn. Đó là vì tiêm 1 lượng nhỏ thuốc gây tê trong khi làm tiểu phẫu, trong vòng 1-2 giờ sẽ tự biến mất, không sản sinh tác dụng phụ. Vì vậy mọi người có thể yên tâm.
   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More