Hẹp bao quy đầu và những nguy hại khó lường ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Hẹp bao quy đầu và những nguy hại khó lường


   Hẹp bao quy đầu và những nguy hại khó lường
Hẹp bao quy đầu không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới, nhưng đa phần là do thiếu hiểu biết hoặc bố mẹ không chú ý sẽ tạo thành bệnh lý nơi cơ quan sinh duc, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Sau đây các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sẽ chỉ cho bạn 7 nguy hại của hẹp bao quy đầu:

 1. Gây ra một loạt các viêm nhiễm: dài hay hẹp bao quy đầu đều gây khó khăn cho việc bài tiết nước tiểu, bên trong bao quy đầu dương vật do bị cặn bẩn tích tụ lâu ngày kèm theo các chất bài tiết dễ hình thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục này kích thích lên đầu dương vật gây ra các viêm nhiễm trên quy đầu và dương vật. Khi viêm nhiễm xâm nhập vào bên trong có thể dẫn đến viêm bàng quang, viêm thận và viêm tiền liệt tuyết.

2.   2. Dễ dẫn đến ung thu dương vật:các chất cặn bã, các chất bẩn kích thích mãn tính và gây ra ung thư dương vật.Theo điều tra, rất nhiều trường hợp ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu gây lên.

 3. Gây ra thủ dâm: các chất cặn bã, viêm nhiễm trên bao quy đầu kích thích dễ gây ra hành vi thủ dâm.

 4. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: viêm nhiễm bao quy đầu tái phát liên tục sẽ khiến quy đầu và bao quy đầu bị dính làm hạn chế sự cương cứng, gây đau đớn khi quan hệ, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và là nhân tố gây la rối loạn cương dương.

 5. Gây ra vô sinh: viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ kết dính, chất lượng của tinh dịch sẽ tạo thành vô sinh.

 6.Gây nghẹt quy đầu: khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể lộn ra đằng sau, da quy đầu vẫn phủ lên miệng quy đầu gây nghẹt quy đầu, khiến máu không lưu thông sinh ra sưng phù nề, nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử quy đầu.

 7. Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới: do phần bên trong bao quy đầu tích lũy nhiều khuẩn và chất bẩn, khi giao hợp sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới gây viêm nhiễm. Đây chính là một trong số những nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

 
 Trên là những tư vấn của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm về “Cảnh giác với 7 nguy hại của hẹp bao quy đầu” , có thể thấy tác hại của hẹp bao quy đầu ở nam giơí là vô cùng lớn, không chỉ gây ra viêm nhiễm trên cơ quan sinh dục, gây ung thư dương vật… mà còn gây hậu quả khôn lường đối với cổ tử cung của bạn tình nữ, vì vậy nam giới nhất định cần chú ý và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More