Những mối lo ngại ở những quý ông có bao quy đầu quá dài ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Những mối lo ngại ở những quý ông có bao quy đầu quá dài


  Hiện tượng bao quy đầu quá dài được coi là thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi trưởng thành. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ chỉ ra những mối lo ngại cho những quý ông có bao quy đầu quá dài :

Những mối lo ngại ở những quý ông có bao quy đầu quá dài
Những mối lo ngại ở những quý ông có bao quy đầu quá dài
Read More
+ Các bệnh viêm nhiễm
  Bao quy đầu quá dài tuy không ảnh hưởng đến việc tiết niệu nhưng phía trong nó thường bị tích tụ những chất cặn bẩn, đặc biệt là bao quy đầu còn có thể tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma (bựa sinh dục).
  Bựa sinh dục tích tụ lâu dài gây kích thích đến “cậu nhỏ” và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu và viêm nhiễm “cậu nhỏ”. Những vi khuẩn gây bệnh phía trong bao quy đầu tiếp tục phát sinh và truyền nhiễm, chúng còn có thể gây nên các chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.
+ Ung thư “cậu nhỏ”
  Smegma (bựa sinh dục) mãn tính là nguyên nhân gây nên ung thư “cậu nhỏ”. Theo đánh giá điều tra trong những bệnh nhân mắc ung thư “cậu nhỏ”, phần đông là ở những quý ông có bao quy đầu quá dài.
+ Thủ dâm
  Sự kích thích của bựa sinh dục và chứng viêm bao quy đầu dễ dàng dẫn đến các hành vi thủ dâm.
+ Ảnh hưởng đến “chuyện ấy”
  Bệnh viêm bao quy đầu nếu để mắc đi mắc lại nhiều lần dễ dẫn tới hiện tượng dính bao quy đầu làm hạn chế kích thước “cậu nhỏ” và có cảm giác đau khi “yêu”. Điều này không những ảnh hưởng tới chuyện “phòng the” của vợ chồng mà còn dẫn tới rối loạn chức năng tình dục.
+ Dễ dẫn đến vô sinh
  Do bựa sinh dục truyền nhiễm mà dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Từ đó dẫn đến khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của các “chiến binh” và độ nhớt của tinh dịch có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh.
+ Dễ dẫn đến hiện tượng bị “khoá” bao quy đầu
  Trong khi “cậu nhỏ” đang trong đà lớn mạnh, bao quy đầu được đưa lên và có khả năng không thể trở xuống được khiến đầu của “cậu nhỏ” bị nó kẹp chặt gây hiện tượng khoá của bao quy đầu. Lúc này các mạch máu phía đầu “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng dẫn đến hiện tượng sưng phù, nghiêm trọng hơn có thể phát sinh hoại tử ở “cậu nhỏ”.
+ Dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em
  Do trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, nên khi “yêu” rất dễ truyền nhiễm cho “cô bé” của đối phương. Bựa sinh dục mãn tính cũng là một trong những nhân tố khiến phái nữ dễ mắc ung thư cổ tử cung.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về những mối lo ngại ở những quý ông có bao quy đầu quá dài . Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More