Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu


Bệnh nhân sau khi tiến hành cắt bao quy đầu phải chú ý những vấn đề gì? đối với những bạn nam không may mắc phải chứng dài bao quy đầu, cách duy nhất thoát khỏi khổ ải, chính là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu xong, nếu bạn không chú ý giữ gìn thì rất dễ bị nhiễm trùng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vì vậy các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Thiên Tâm xin đưa ra lời khuyên đến những bạn nam sau khi đã tiến hành tiểu phẫu xong, phải chú ý đến những vấn đề sau:
Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu
Lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu
1. Sau khi tiểu phẫu tránh đi bộ lâu, không được đi xe đạp, hoặc cưỡi ngựa để phòng tránh hiện tượng vết thương bị chảy máu.   
2. Khi tiểu tiện, các bạn chú ý tránh để nước tiểu thấm vào miếng gạc bịt vết thương, nếu như miếng gạc bị bẩn thì lập tức thay ngay bằng miếng gạc mới.   
3. Sau khi phẫu thuật cần giữ gìn yên tĩnh, không được gần gũi bạn tình, để tránh hiện tượng cương cứng dương vật dẫn đến tình trạng xuất huyết và gây đau.   
4. Sau khi tiểu phẫu xong, cần phải sử dụng các loại thuốc tiêu viêm, kháng sinh, để đề phòng bị nhiễm trùng.
5.  Tiểu phẫu sau 5 - 7 ngày, mới được tháo chỉ khâu ở vết cắt.
Trong lúc tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, các Bác sỹ sẽ căn cứ tình hình cụ thể của từng bệnh nhân để tiêm thuốc gây tê với một lượng vừa phải, tránh trường hợp bệnh nhân có phản ứng buồn nôn. Trước khi tiểu phẫu, bệnh nhân chú ý không được ăn. Với những lời khuyên đã nêu ở phần trên, chúng tôi rất hi vọng các bạn sẽ hồi phục nhanh chóng sau khi đã tiểu phẫu thành công.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More