Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?


Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu? Hẹp bao quy đầu là bệnh sinh lý phổ biến ở nam giới, triệu chứng chính là miệng bao quy đầu quá nhỏ, đầu dương vật không thể lộ ra ngoài. Tuy nhiên có rất nhiều nam giới không hiểu rõ về bệnh hẹp bao quy đầu, không biết hẹp bao quy đầu gây ra những tác hại gì, cách điều trị bệnh ra sao. Khi bệnh ở giai đoạn đầu không có ảnh hưởng rõ ràng cho nên nam giới thường không mấy quan tâm, về sau sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng mới thấy hối hận. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết khi phát hiện bệnh cần phải kịp thời điều trị. Vậy hẹp bao quy đầu nguy hiểm thế nào? Phải làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?
Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu

Thực ra hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới. Lúc quan hệ tình dục, bao quy đầu không thể lộn lại, nó rất nhạy cảm nên hình thành hiện tượng xuất tinh sớm. Hẹp bao quy đầu nghiêm trọng cũng dễ dẫn đến liệt dương, giới y học đã khẳng định đại đa số những bệnh nhân hẹp bao quy đầu đều có hiện tượng liệt dương ở các mức độ khác nhau. Nếu để lâu không điều trị thì tình trạng liệt dương sẽ trở nên trầm trọng, dương vật không cương cứng được lâu hoặc không thể cương cứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục. Vì vậy những bệnh nhân hẹp bao quy đầu nhất định phải chú ý đến hiện tượng này, nếu thấy có triệu chứng của bệnh thì phải sớm đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để điều trị.
Làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có sử dụng các thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến, thời gian tiểu phẫu từ 15 đến 30 phút. Phương pháp này có hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ, vết thương nhỏ, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện. Sau khi tiểu phẫu giúp cải thiện đáng kể đời sống vợ chồng và ngăn ngừa tái phát viêm nhiễm và các khối u ở bựa sinh dục trong hệ thống sinh sản của cả hai vợ chồng.
1.Sử dụng công nghệ đột phá.
2. Xâm lấn không đau.
3. Thao tác vô khuẩn, tránh truyền nhiễm.
4. Thời gian phục hồi nhanh.
5. Nâng cao chức năng của cơ thể.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những vấn đề liên quan đến hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More