Dài bao quy đầu cần biết ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Dài bao quy đầu cần biết


   dai-bao-quy-dau-can-biet
    Dài bao quy đầu có lợi gì?
    Dài bao quy đầu là nỗi phiền muộn chung của nhiều bạn nam, nhưng một số người lại cho rằng dài bao quy đầu có những lợi ích nhất định như bảo vệ quy đầu dương vật.Vậy dài bao quy đầu có lợi gì? Các chuyên gia Thiên Tâm sẽ giải đáp cho bạn.
    Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm, dài bao quy đầu có lợi là một cách nhìn hoàn toàn sai lầm, dài bao quy đầu không những hoàn toàn không có lợi với sức khỏe nam giới mà còn đem lại rất nhiều nguy hại lớn.

    Theo như nhận định của các chuyên gia Thiên Tâm, dài bao quy đầu ở nam giới đem lại những nguy hại sau:

     1.Làm rối loạn chức năng sinh lí ở nam giới: dài bao quy đầu ở nam giới khiến quy đầu không nhận được sự cọ sát hợp lí, khiến các thần kinh khoái cảm ở trong trạng thái mẫn cảm, khi giao hợp dễ xảy ra xuất tinh sớm, nghiêm trọng có thể gây ra liệt dương.

    2.Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: dài bao quy đầu khiến quy đầu luôn ở trạng thái gò bó, không thể phát triển bình thường được, cuối cùng có thể gây ra hiện tượng dương vật bị ngắn.

dai-bao-quy-dau-can-biet.

    3.Nguy hại đến sức khỏe cơ quan sinh sản nam giới: nam giới khi có bao quy đầu dài thường rất dễ hình thành cặn bã bụi bẩn,gây ra các viêm nhiễm lên bao quy đầu từ đó ảnh hưởng và viêm nhiễm lên một loạt các cơ quan của hệ thống sinh sản.

    4.Gây ra vô sinh: viêm nhiễm lâu ngày sẽ khiến cơ quan sinh sản nam giới bị tổn thương, gây ra một số bệnh trên hệ thống sinh sản, làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch từ đó gây ra vô sinh.

    5.Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới: nam giới có bao quy đầu dài khi giao hợp những chất bẩn bên trong bao quy đầu sẽ xâm nhập thẳng vào âm đạo nữ giới, khiến nữ giới bị truyền nhiễm.
     Vậy dài bao quy đầu có lợi gì không? Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm dài bao quy đầu hoàn toàn không có lợi gì, vì vậy các bạn nam nếu phát hiện ra tình trạng dài bao quy đầu cần đến khám và xử lí ngay tránh gây ra các tổn hại lớn.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More