Những lời khuyên cho người bị dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Những lời khuyên cho người bị dài bao quy đầu


Những lời khuyên cho người bị dài bao quy đầu  Hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội, tỉ lệ mắc các bệnh nam giới ngày càng nhiều. Trong đó bệnh về bao quy đầu là bệnh chiếm tỉ lệ người mắc bệnh cao. Rất nhiều người cho rằng dài bao quy đầu là do bẩm sinh hay phát dục không lành mạnh, nhưng thực tế không như vậy, các chuyên gia cho biết chúng ta có thể phòng ngừa các bệnh này.

Cách phòng tránh dài bao quy đầu.
 
1.Chú ý vệ sinh : Thông qua việc vệ sinh sạch sẽ quy đầu, để loại bỏ bựa ính dục, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ dương vật.
 
2. Chú ý đến lúc đi vệ sinh: Khi đi vệ sinh phải lộn bao quy đầu ra, để cho lỗ niệu đạo lộ ra khi đó chất bẩn tiết ra của dịch nước tiểu sẽ không thể đọng lại trong bao quy đầu.
 
3. Đảm bảo cuộc sống tình dục lành mạnh : Khi quan hệ tình dục, các động tác không được quá kích thích, tránh những tổn thương không đáng có trong quá trình quan hệ.
 
4. Trị liệu các bệnh về bao quy đầu khác : Nếu như mắc các bệnh về viêm bao quy đầu, bao quy đầu phát triển không tốt…phải được kịp thời chữa trị, để tránh gây ra viêm nhiễm, dẫn đến bao quy đầu quá dài.
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những lời khuyên cho bệnh dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More