Phương pháp điều trị dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu


Phương pháp điều trị dài bao quy đầu  Dài bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, cứ trong 10 nam thanh niên thì có đến 3 người mắc chứng dài bao quy đầu. Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, hầu hết dài bao quy đầu là do sinh ra đã mắc phải, cùng với sự phát triển của độ tuổi thì kích thước dương vật cũng tăng lên, dài ra và bao quy đầu sẽ thụt xuống so với phần quy đầu. Khi thành niên thì quy đầu sẽ lộ ra. Thông thường từ 10 tuổi trở đi là có thể đoán được có dài bao quy đầu hay không, thời gian này chính là thời gian tốt nhất để điều trị dài bao quy đầu.
Read More
Dài bao quy đầu tức chỉ khi bạn nam trưởng thành, bao quy đầu trùm cả đầu dương vật khiến cho đầu dương vật không lộ ra hoặc không hoàn toàn lộ hết ra. Trong đó có thể phân ra thành hai loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả: dài bao quy thật tức nói bao quy đầu trùm kín quy đầu, khiến quy đầu không lộ ra ngoài; dài bao quy đầu giả tức nói khi bình thường quy đầu cũng không lộ ra ngoài, nhưng khi dương vật cương cứng thì quy đầu lại có thể lộ hết ra ngoài.
 
Điều trị dài bao quy đầu.
  Khi mắc chứng dài bao quy đầu thông thường chỉ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giúp cho đời sống chăn gối được cải thiện. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để tiến hành xâm lấn, tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu. Dưới đây là những thuận lợi khi điều trị dài bao quy đầu bằng phương pháp tiểu phẫu.

1. Đảm bảo thẩm mỹ về dương vật : Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu thông thường cũng khiến cho hình thức dương vật có sự thay đổi.
 
2. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục : Khi bao quy đầu quá dài cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, rất nhiều người vì mắc bệnh bao quy đầu nên gây ra viêm nhiễm bao quy đầu, có thể gây ra các hiện tượng như ngứa, có mụn…ngoài ra việc vệ sinh bộ phận sinh dục nam cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục nữ, rất nhiều bạn gái sau khi quan hệ, luôn luôn cảm thấy ngứa, đau , rát bộ phận sinh dục… có thể là do bao quy đầu của bạn trai dài, không vệ sinh sạch sẽ, truyền vi khuẩn sang cho bạn nữ. Như vậy sau khi làm tiểu phẫu xong sẽ giúp bạn nam vệ sinh sạch sẽ, tránh được viêm nhiễm.
 
3. Vệ sinh cá nhân tốt hơn : Bao quy đầu quá dài, có thể trùm hết cả dương vật, không thể lộn ra để vệ sinh sạch sẽ được, sẽ gây ra hiện tượng tích tụ bựa sinh dục, gây ra viêm nhiễm. Sau khi phẫu thuật sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách điều trị dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More