Chữa trị hẹp bao quy đầu thế nào? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Chữa trị hẹp bao quy đầu thế nào?


Chữa trị hẹp bao quy đầu thế nào? Nam giới đều muốn tìm tài liệu về vấn đề này, vì vậy mà họ muốn tìm kiếm thông tin trên mạng, nhưng đều tìm được nguồn thông tin không đầy đủ, dù không giúp họ giải quyết hết những khó khăn, nhưng cũng phần nào giúp họ bớt lo lắng hơn. Như vậy chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách nào? Dưới đây chúng tôi giới thiệu các vấn đề liên quan đến bao quy đầu.
Chữa trị hẹp bao quy đầu thế nào?
Chữa trị hẹp bao quy đầu thế nào?
Thế nào là hẹp bao quy đầu?
        Bao quy đầu là phần da bên ngoài dương vật. Bao quy đầu của trẻ em quá dài, lỗ mở nhỏ, bao bọc ngoài đầu dương vật có thể bảo vệ quy đầu. Cùng với sự phát triển của cơ thể bao quy đầu dần dần co về sau phần đầu dương vật. Đến thời kỳ dậy thì, cùng với sự phát triển của các cơ quan sinh dục, bao quy đầu có thể tự nhiên lộn ra được, làm lộ ra quy đầu. Nếu đến thời kỳ phát dục mà bao quy đầu vẫn trùm kín lên quy đầu, không thể tự lộn ra, như vậy gọi là hiện tượng “hẹp bao quy đầu”; Nếu có thể lộn ra được, nhưng không khiến quy đầu lộ hết ra thì gọi là “dài bao quy đầu”. Khi trưởng thành, miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, chỉ có thể dùng tay lộn ra, hoặc khi dương vật cương cứng đầu dương vật và lỗ niệu đạo mới lộ ra thì được gọi là dài bao quy đầu. Khi miệng bao quy đầu quá nhỏ, quá chặt, không thể lộn ra được, hoặc khi dương vật cương cứng cũng không lộ ra quy đầu và lỗ niệu đạo khi đó gọi là hẹp bao quy đầu. Theo số liệu thống kê có tới 29% nam mới mắc chứng dài quy đầu, và 9% bị hẹp bao quy đầu.
 Hẹp bao quy đầu có thể gây ra những nguy hại gì?
Các chuyên gia tại phònh khám đa khoa Thiên Tâm cho biết : nếu thanh thiếu niên có triệu chứng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, cộng thêm không chú ý vệ sinh hàng ngày sẽ gây ra một loạt các bệnh, sẽ gây ảnh hưởng cho quan hệ tình dục và sự phát dục của cơ thể.
         1. Dẫn đến các chứng viêm . Dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến bài tiết nược tiểu nhưng khiến cho bựa sinh dục và các chất bẩn có mùi hôi trong cơ thể tiết ra bị ứ đọng lại ở trong bao quy đầu. Bựa sinh dục tồn tại lâu sẽ kích thích đầu dương vật, đăc biệt là vùng rãnh, gây nên viêm bao quy đầu hay viêm quy đầu. Trong vùng bao quy đầu có nhiều vi khuẩn sẽ có thể gây ra viêm bàng quang, viêm thận và chứng viêm tuyến tiền liệt.
2. Có thể gây ra ung thư dương vật. Bựa sinh dục kích thích lâu dài là nguyên nhân gây ra ung thư dương vật. Theo điều tra cho thấy người mắc bệnh ung thư dương vật đa phần là những người bị hẹp bao quy đầu.
3. Dễ gây ra hiện tượng thủ dâm. Bựa sinh dục hay kích thích viêm bao quy đầu đều dễ gây ra thói thủ dâm.
4. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Chứng viêm bao quy đầu tái phát sẽ gây ra hiện tượng quy đầu là bao quy đầu dính liền với nhau, khiến hạn chế độ cương cứng của dương vật, có thể gây ra đau khi quan hệ, vấn đề này không những gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn là nguyên nhân gây ra sinh lý yếu.
5. Có thể dẫn đến không phát dục. Bựa sinh dục gây viêm nhiễm sẽ có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, có thể ảnh hưởng đến chát lượng tinh trùng hoặc đọ kết dính của tinh dịch, gây ra hiện tượng không phát dục.
6. Dễ tạo thành chứng nghẹt bao quy đầu. Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu có thể lộn ra nhưng không lộn lại được, bao quy đầu thắt chặt dương vật lại gây ra hiện tượng nghẹt, khi đó máu không lưu thông được gay ra hiện tượng sung phù, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quy đầu.
7. Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái, vợ. Khi tích tụ bựa sinh dục, mang nhiều vi khuẩn trong quá tình quan hệ tình dục nam giới sẽ truyền sang cho bạn tình, gây ra viêm nhiễm. Có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.
Vậy có phương pháp nào điều trị chứng hẹp bao quy đầu này?
        Phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để tiến hành xâm lấn, tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài, hẹp. Phương pháp này có hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ, vết thương nhỏ, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện.
           Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách điều trị hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More