Những ảnh hưởng do dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Những ảnh hưởng do dài bao quy đầu


  Bên cạnh rất nhiều những bệnh gây ảnh hưởng lớn tới nam giới như viêm quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương thì bao quy đầu dài cũng ảnh hưởng tới đời sống nam giới, không chỉ làm giảm chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các bạn nam.Những ảnh hưởng do dài  bao quy đầu
Những ảnh hưởng do dài  bao quy đầu
Read More
 Bao quy đầu quá dài tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến việc tiết niệu nhưng phía trong nó thường bị tích tụ những chất cặn bẩn, đặc biệt là bao quy đầu còn có thể tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma hay còn gọi là bựa sinh dục.
 Bựa sinh dục tích tụ lâu dài gây kích thích đến “cậu nhỏ” và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu và viêm nhiễm “cậu nhỏ”. Những vi khuẩn gây bệnh phía trong bao quy đầu tiếp tục phát sinh và truyền nhiễm, chúng còn có thể gây nên các chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.
 Smegma (bựa sinh dục) mãn tính là nguyên nhân gây nên ung thư “cậu nhỏ”. Theo đánh giá điều tra trong những bệnh nhân mắc ung thư “cậu nhỏ”, phần đông là ở những quý ông có bao quy đầu quá dài.
 Bệnh viêm bao quy đầu nếu để mắc đi mắc lại nhiều lần dễ dẫn tới hiện tượng dính bao quy đầu làm hạn chế kích thước “cậu nhỏ” và có cảm giác đau khi “yêu”. Điều này không những ảnh hưởng tới chuyện “phòng the” của vợ chồng mà còn dẫn tới rối loạn chức năng tình dục.
 Do bựa sinh dục truyền nhiễm mà dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Từ đó dẫn đến khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của các “chiến binh” và độ nhớt của tinh dịch có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh.
 Trong khi “cậu nhỏ” đang trong đà lớn mạnh, bao quy đầu được đưa lên và có khả năng không thể trở xuống được khiến đầu của “cậu nhỏ” bị nó kẹp chặt gây hiện tượng khoá của bao quy đầu. Lúc này các mạch máu phía đầu “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng dẫn đến hiện tượng sưng phù, nghiêm trọng hơn có thể phát sinh hoại tử ở “cậu nhỏ”.
 Ngoài những ảnh hưởng trực tiếp tới nam giới, do trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, nên khi “yêu” rất dễ truyền nhiễm cho “cô bé” của đối phương. Bựa sinh dục mãn tính cũng là một trong những nhân tố khiến phái nữ dễ mắc ung thư cổ tử cung. Vì thế khi phát hiện bao quy đầu dài các bạn nam bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh cơ thể cũng cần đi khám để làm phẫu thuật cắt bỏ tránh gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc bệnh biến chứng nguy hiểm.
 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về chúng bao quy đầu dài ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More