Dài bao quy đầu có những ảnh hưởng như thế nào? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Dài bao quy đầu có những ảnh hưởng như thế nào?


     Như thế nào gọi là dài bao quy đầu? Dài bao quy đầu có ảnh hưởng ra sao? Thông thường khi dương vật cương cứng, quy đầu sẽ lộ hết ra hoàn toàn, hoặc lộ ra nhiều, nếu có hiện tượng dài bao quy đầu sẽ bao trùm cả quy đầu, không lộ được quy đầu ra. Hiện tượng này được phái mạnh chú ý nhiều, nếu không điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của phái mạnh. Vậy dài bao quy đầu có những ảnh hưởng như thế nào? Dưới đây các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có những giới thiệu về vấn đề này.
Dài bao quy đầu có những ảnh hưởng như thế nào?
Dài bao quy đầu có những ảnh hưởng như thế nào?
1. Rất dễ gây ra thói thủ dâm, khi có bựa sinh dục hay viêm bao quy đầu sẽ gây ra một vài kích thích, dẫn đến thủ dâm.
2. Có thể gây ra xuất tinh sớm, khi dương vật cương cứng nhưng quy đầu không lộ ra ngoài, như vậy khiến cho quy đầu không nhận được kích thích đưa ra bên ngoài, khi quan hệ tình dục quy đầu rất nhạy cảm, rất dễ dàng gây ra xuất tinh sớm.
3. Có thể gây ra viêm quy đầu, khi bị dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến việc đào thải nước tiểu nhưng bao quy đầu lại tồn tại nhiều bựa sinh dục, đặc biệt là tích lại những chất bẩn tiết ra có mùi hôi. Những bựa sinh dục kích thích đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu rãnh, sẽ gây ra viêm bao quy đầu hay viêm dương vật.
4. Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, vì bao quy đầu tích lại nhiều bựa sinh dục mamg nhiều vi khuẩn, khi quan hệ với vợ hay bạn gái, sẽ truyền những chất bẩn đó vào trong bạn gái gây ra viêm nhiễm phụ khoa.
5. Có thể dẫn đến phát dục, vì do bựa sinh học tích tụ gây ra viêm nhiễm có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, sẽ ảnh hưởng đến khả năng của tinh trùng hoặc độ gắn kết của tinh dịch, gây ra hiện tượng không phát dục.
6. Có thể khiến dương vật ngắn, nhỏ lại. Bao quy đầu dài có thể làm hạn chế sự phát triển của dương vật, dễ khiến dương vật ngắn hoặc nhỏ lại, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
Trên đây là những giới thiệu về “Ảnh hưởng của dài bao quy đầu” giúp mọi người có những hiểu biết nhất định về những nguy hại mà dài bao quy đầu gây ra. Nếu có những biểu hiện của dài bao quy đầu thì nên đi kiểm tra, sau đó nhanh chóng tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để dễ vện sinh và tránh được các bệnh nam khoa.
       Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Ảnh hưởng của dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More