Mối nguy hiển từ hiện tượng dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Mối nguy hiển từ hiện tượng dài bao quy đầu


     Mối nguy hiển từ hiện tượng dài bao quy đầu 
      Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: Trong cuộc sống hiện nay, không ít các bạn nam mắc chứng dài bao quy đầu, tuy nhiên có một số bạn cho rằng, dài bao quy đầu không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng, từ đó không quan tâm đúng mức đến sự nguy hại của bệnh. Chính điều này, đã làm cho việc trị liệu sau này thêm nhiều rắc rối. Khi mắc chứng dài bao quy đầu có những ảnh hưởng không tốt như thế nào? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ đưa ra lời giải đáp. Hi vọng, sau khi đọc nội dung này, nhất là các bạn nam giới sẽ ý thức hơn vấn đề nghiêm trọng khi mắc chứng dài bao quy đầu
Read More
    Dưới đây là một số nguy hiểm gặp phải vì da bao quy đầu quá dài:
    Nguy hiểm 1: Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo
    Bao quy đầu quá dài tạo điều kiện cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm bao quy đầu. Thậm chí, nếu "cậu nhỏ" bị dính bẩn nhiều và thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống niệu đạo hẹp.

    Nguy hiểm 2: Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ
    Bước vào tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, đầu dương vật phát triển phải chịu ràng buộc lớn. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, cậu nhỏ bị bé hơn đáng kể, hix.

    Nguy hiểm 3: Xuất tinh sớm, vô sinh
    Bao quy đầu quá dài dẫn niêm mạc dương vật nhận sự kích thích ít hơn, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật rất nhạy cảm. Khi làm "chuyện ấy" dễ bị xuất tinh sớm, một số khác còn không may sẽ bị vô sinh.

    Nguy hiểm 4: Ung thư
Bựa sinh dục là một trong những chất gây ung thư, da bọc quy đầu quá dài cũng vậy. Theo điều tra, 85 - 90 % người bị ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy quá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe XY, khi làm chuyện ấy, còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung.

    Nguy hiểm 5: Suy thận 
    Bao quy đầu dài, khiến "cậu nhỏ" dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài, thận bị tổn thương là điều dễ hiểu.

    Nguy hiểm 6: U nhú
    Hẹp bao quy đầu hoặc quy đầu quá dài có liên quan mật thiết đến ung thu và các vấn đề u nhú "cậu nhỏ". Các chuyên gia khoa học niệu đạo cho rằng, viêm nhiễm bựa sinh dục và kích thích mãn tính, là nguyên nhân chủ yếu của ung thư biểu mô và u nhú. Vì vậy, việc điều trị sớm quy đầu quá dài là cách tốt nhất để phòng tránh các khối u.

    Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More