Hẹp bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Hẹp bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không?


  Bị bệnh về bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không? Bệnh hẹp bao quy đầu cũng giống như dài bao quy đầu, là một trong những bệnh thường gặp của nam giới. Rất nhiều nam giới nhận thức sai rằng bị hẹp bao quy đầu hay dài không nhất thiết phải cắt bao quy đầu. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra có nên cắt bao quy đầu hay không?

Hẹp bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không?

Các chuyên gia cho rằng, nếu như không cắt bao quy đầu sẽ xảy ra những nguy hiểm sau:
Bao quy đầu quá dài hay hẹp bao quy đầu sẽ gây cản trở đến sự phát triển của dương vật có thể gây ra viêm nhiễm quy đầu, xuất hiện mụn rộp, điểm mụn đỏ, ngứa, có mùi khó chịu, đau quy đầu, sau khi quan hệ, vệ sinh không sạch có thể mắc các bệnh như sùi mào gà, lậu…
Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình, khi quan hệ với bạn tình có thể truyền những bựa sinh dục sang cơ thể bạn tình, dẫn đến viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, và xuất hiện những hiện tượng kích thích lâu dài sẽ gây ra chứng ung thư tử cung.

Như vậy có nên cắt bỏ bao quy đầu không? Từ những giới thiệu bên trên chúng ta đều biết mức độ nguy hại của hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Vì vậy một khi đã mắc bệnh, bệnh nhân bắt buộc phải nhanh chóng đi cắt bỏ bao quy đầu để tránh những nguy hại không đáng có.

       Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More