Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu


Hỏi: Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì cho tốt? Tôi mới làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên muốn biết thực phẩm nào giúp nhanh hồi phục vết thương.Cảm ơn các bác sĩ.
Trả lời: Ăn gì giúp hồi phục nhanh sau khi cắt bao quy đầu? Không nên ăn thực phẩm cay, các chất kích thích, chú ý giữ vệ sinh, tránh nhiễm trùng vết thương. Kiêng quan hệ tình dục 1 tháng.
Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu
Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu
Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?
Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh có thể uống một chút trà tâm sen. Giới y học cho rằng, loại hoa quả sinh sống trong môi trường nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục, giảm tạm thời các ham muốn. Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm khuyên nên ăn những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam … để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.  
Loại hoa quả sinh trưởng dưới nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục. Các loại quả này có thể làm giảm ham muốn tạm thời vì vậy sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh nên sử dụng một chút. Bên cạnh đó, người bệnh cần phải đi khám định kỳ để đảm bảo bệnh hồi phục bình thường.
Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm khuyên rằng: sau khi cắt bao quy đầu, quy đầu sẽ ma sát với đồ lót khiến bệnh nhân khó chịu, dịch tiết ra từ vết thương sẽ có hiện tượng khô và bong tróc. Đây đều là những hiện tượng bình thường. Nhìn chung sau khi cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ nói rõ cho người bệnh về các biện pháp chăm sóc vết thương.
       Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More