Cắt bao quy đầu là gì ? Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu là gì ? Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?


Cắt bao quy đầu là tiu phẫu bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật.
Vậy tại sao phải cắt bao quy đầu? Những người có bao quy đầu quá dài thường gặp rất nhiều nguy hại , nên nhanh chóng tiến hành tiu phẫu, sau đây là lời khuyên của các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm dành cho bạn:
Cắt bao quy đầu là gì ? Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?


Tại sao phải cắt bao quy đầu?
Nam giới có bao quy đầu quá dài thường gặp rất nhiều nguy hại về sức khỏe ,các chuyên gia sẽ chỉ ra 2 lí do giúp bạn hiểu và sớm tiến hành tiểu phẫu :

1. Ảnh hưởng đến sự phát dục của thanh niên: nếu thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì mà có bao quy đầu quá dài hoặc bị hẹp thường gây mất vệ sinh , dẫn đến một số bệnh ảnh hưởng không tốt đến đời sống tình dục và sinh con sau này.

Những ảnh hưởng xấu thường gặp : bao quy đầu quá dài khiến đầu dương vật thường xuyên bị kích thích, dễ dẫn đến viêm bao quy đầu và viêm quy đầu;tại sao phải cắt bao quy đầu? Tại vì trong khoang quy đầu chứa rất nhiều vi khuẩn truyền nhiễm , gây viêm bàng quang,viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt. Dương vật bị kích thích lâu dài thường gây lên một số bệnh nam khoa .

2. Bao quy đầu quá dài có thể dẫn đến viêm quy đầu: bao quy đầu quá dài là nguyên nhân chủ yếu gây viêm quy đầu, viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh và bn tình. Dài bao quy đầu còn gây suy giảm chức năng sinh lí ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm hoc không xuất tinh….ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng, giảm chất lượng cuộc sống .

Không cắt bao quy đầu còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ. Bao quy đầu quá dài dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới, do bao quy đầu bị viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, làm suy giảm chất lượng và sức hoạt động của tinh dịch, có thể dẫn đến vô sinh.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề xoay quanh chứng bệnh liên quan đến bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More