Những điều cần biết về dài bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Những điều cần biết về dài bao quy đầu


Thế nào là dài bao quy đầu? Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm hiện tượng dài bao quy đầu không chỉ gây nguy hại cho nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người vợ, gây áp lực lớn đến tâm lí đôi bên. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:


Thế nào là dài bao quy đầu? Dài bao quy đầu là chỉ trường hợp khi dương vật ở trạng thái bình thường bao quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu. Nhưng khi tiến hành vệ sinh, thủ dâm, giao hợp bao quy đầu vẫn có thể lộn lên được thì được gọi là dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, bao quy đầu nằm trước dương vật là 2 tầng nếp gấp da bao bọc lấy quy đầu dương vật.

Dài bao quy đầu thường có biểu hiện rất rõ ràng, khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm nhiễm bao quy đầu. Thế nào là dài bao quy đầu? dài bao quy đầu là một tật chứng nhỏ của nam giới nhưng lại rất phổ biến và gây ra nhiều nguy hại lớn, không thể xem thường.

Thế nào là dài bao quy đầu? Dài bao quy đầu có thể chia làm 2 dạng là: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Dài bao quy đầu thật là khi dương vật cương cứng da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ và khiến quy đầu dương vật không thể lộ được ra bên ngoài; dài bao quy đầu giả là khi bao quy đầu vẫn bao bọc lấy quy đầu dương vật lúc bình thường nhưng đến khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn có thể lộ ra bên ngoài được. Để điều trị dài bao quy đầu có thể sử dụng tiểu phẫu kích quang: sử dụng công nghệ kích quang tiên tiến để tiến hành xác định vị trí chính xác và tiến hành cắt bỏ, thời gian tiểu phẫu ngắn, ra ít máu, bảo đảm tính mỹ quan sau phẫu thuật.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More