Có thể quan hệ bình thường sau khi cắt bao quy đầu bao lâu? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Có thể quan hệ bình thường sau khi cắt bao quy đầu bao lâu?


Những bệnh nhân có vấn đề về bao quy đầu thường có khi chọn tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm đem lại mỹ quan cho cơ quan sinh dục, vậy sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể quan hệ bình thường? Đây là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.              

Có thể quan hệ bình thường sau khi cắt bao quy đầu bao lâu?
Read More
Có thể quan hệ bình thường sau khi cắt bao quy đầu bao lâu?

Theo các chuyên gia phòng khám Thiên TâmSau tiểu phẫu cắt bao quy đầu 1 tuần là có thể hồi phục và không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày cũng như công việc và học tập của người bệnh.Tuy nhiên do phần quy đầu dương vật tương đối nhạy cảm,  dễ gây cảm giác khó chịu vì vậy thường là sau 1 tuần nữa mới có phản ứng. Để sinh hoạt tình dục bình thường trởi lại cần ít nhất 1 tháng sau khi tiến hành tiểu phẫu.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể quan hệ bình thường? Sau tiểuphẫu cắt bao quy đầu cần chú ý bảo vệ miệng vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Khi đi tiểu tiện cần chú ý không để nước tiểu làm ướt băng của vết thương, nếu bị ướt cần đến gặp bác sĩ để thay, kiêng các chất cay nóng và kích thích trong 2 tuần sau tiểu phẫu, ko hút thuốc và ăn các đồ hải sản. Nên mặc những loại quần áo rộng, tuyệt đối tránh vận động mạnh.

Sau tiểu phẫu nếu quy đầu bị sưng thường là do sự tuần hoàn trong cá.c mô không được thông suốt.Sau một thời gian chuyển động tuần hoàn sẽ được lặp lại và hiện tượng sưng phồng sẽ dần biến mất. Thường là sau 3 tuần có thể trở lại trạng thái sinh hoạt thường ngày, nhưng cũng có những trường hợp kéo dài đến 3 tháng, điều này cần căn cứ vào cơ địa và thể chất của từng bệnh nhân.Vì vậy các chuyên gia Thiên Tâm khuyên bạn tốt nhất trong vòng 1 tháng đầu sau tiểu phẫu không nên quan hệ tình dục.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về việc có thể quan hệ bình thường sau khi cắt bao quy đầu thời gian bao lâu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sỹ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More