Làm sao để biết có bị dài bao quy đầu hay không? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Làm sao để biết có bị dài bao quy đầu hay không?


Làm sao để phán đoán có phải bị  dài bao quy đầu? Bao quy đầu dài chỉ nam giới đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu, làm cho quy đầu không lộ ra ngoài hoàn toàn được. Trong đó có thể chia la làm hai loại dài bao quy đầu: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

Làm sao để phán đoán có phải bị dài bao quy đầu hay không?
Hiện tượng dài bao quy đầu thật, sau khi dương vật cương cứng, quy đầu không thể lộ ra ngoài hoàn toàn; dài bao quy đầu giả chỉ hiện tượng trong tình trạng bình thường quy đầu không lộ ra hoàn toàn nhưng khi dương vật cương lên thì quy đầu có thể lộ ra hoàn toàn. Trường hợp bị hẹp bao quy đầu là hiện tượng trong tình trạng bình thường hoặc khi dương vật cương lên quy đầu vẫn không thể lộ ra ngoài. 
Làm sao để biết mình có bị dài bao quy đầu hay không?

Để phán đoán mình có bị dài bao quy đầu hay không, bạn có thể tự tiến hành kiểm tra, phương pháp như sau: xát xà phòng lên dương vật, làm cho bao quy đầu được bôi trơn, sau đó dùng tay trái lộn bao quy đầu về phía sau, nếu như có thể lộn bao quy đầu một cách dễ dàng thì đây là tình trạng dài bao quy đầu; còn trường hợp miệng quy đầu quá nhỏ, không thể lộn được thì đây là hiện tượng hẹp bao quy đầu.
Những nguy hại của tình trạng dài bao quy đầu:
1. Gây trở ngại trong quá trình phát dục: người bị hiện tượng hẹp bao quy đầu, quy đầu và dương vật sẽ bị cản trở phát triển trong một thời gian dài, nếu không khắc phục sớm dương vật dễ bị ngắn nhỏ gây tự ti cho người nam giới.
2. Dễ bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu: dưới bao quy đầu dễ lắng cặn sinh dục, những chất cặn này chứa nhiều vi khuẩn dễ gây các bệnh viêm sinh dục như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, mọc u sùi, mụn trên dương vật.
3. Dễ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục: do dương vật bé hoặc miệng bao quy đầu nhỏ, khi dương vật cương lên sẽ bị hạn chế, khi quan hệ thường hay đau, thậm chí có thể ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, làm bạn đời không thỏa mãn, dễ gây áp lực tinh thần cho người chồng, từ đó dẫn đến bệnh rối loạn chức năng tình dục do tâm lý.
4. Dễ dẫn đến vô sinh: do căn sinh dục tích tụ nhiêu, dễ gây viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây ra chứng vô sinh ở nam giới.
5. Ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới: do cặn sinh dục tập trung nhiều vi khuẩn, nên số vi khuẩn này có thể thâm nhập vào cơ quan sinh dục nữ trong quá trình quan hệ tình dục, gây nên các bệnh phụ khoa, thậm chí dẫn đến nguy cơ bị ung thư cổ tử cung.
6. Dễ bị ung thư dương vật: cặn sinh dục dưới bao quy đầu gây viêm nhiều lần cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh ung thư dương vật.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More