Những bệnh có thể gây nên các bệnh phiền phức trong cuộc sống ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Những bệnh có thể gây nên các bệnh phiền phức trong cuộc sống


Mọi người đều biết nguy hại của hẹp bao quy đầu là rất lớn, nếu không chữa trị kịp thời sẽ dễ gây ra các bệnh lí trên cơ quan sinh dục nam giới. Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm, hẹp bao quy đầu nam giới không chỉ gây ra các bệnh lí cho bản thân người bệnh mag cón rất dễ dẫn đến các viêm nhiễm nơi bàng quang, tử cung, âm đạo của nữ giới. Đối với nam giới các bệnh như lậu, giang mai, hạ cam,…và hẹp bao quy đầu thường có mối liên hệ mật thiết.

Hẹp bao quy đầu dễ gây ra những bệnh gì?
Hẹp bao quy đầu dễ gây ra những bệnh gì?

Các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm nhắc nhở bạn rằng, trong cuộc sống thường ngày tác hại của hẹp bao quy đầu là rất lớn, quy đầu dương vật tương đối nhạy cảm do liên tục bị bao bọc dễ dẫn đến kích thích và mẫn cảm, và tạo thành trạng thái xuất tinh sớm (90% xuất tinh sớm là do hẹp bao quy đầu). Điều này ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam và nữ giới, khiến bạn tình nữ không được thỏa mãn. Ngoài ra, khi dương vật đi vào âm đạo, quy đầu vẫn bị lớp da bao phủ sẽ gây mất cảm giác, gây ra nỗi ám ảnh cảm xúc cho cả 2 bên.

Hẹp bao quy đầu còn là mối nguy hại lớn đối với nam thanh niên trong thời kì phát dục. Các vấn đề về bao quy đầu gây ảnh hưởng trực tiếp lên sự phát triển cơ quan sinh dục nam giới trong thời kì này, trong đó thường gặp nhất là trường hợp dương vật nhỏ, ngắn. Ngoài ra những người có bao quy đầu bị hẹp thường rất khó khăn trong việc giữ gìn vệ sinh, khi còn nhỏ tuổi chỉ cần tiểu tiện nhưng khi đến tuổi trưởng thành, hoocmon phát triển  mạnh, dich tiết ra nhiều khiến bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm.

 Hẹp bao quy đầu dễ gây ra những bệnh gì

Những chất cạn bã, chất bản tích trữ trong bao quy đầu là môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của vi khuẩn và các mầm bệnh nguy hiểm không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người bệnh mà còn dễ truyền nhiễm các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình. Không vệ sinh được tốt do hẹp bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lí về viêm bàng quang, viêm nội mạc tử cung…Ngoài ra, các bệnh xã hội như lậu, giang mai, hạ cam… đa phần cũng là do hẹp bao quy đầu gây nên.Các bệnh này không phải do viêm nhiễm từ bao quy đầu mà là do bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ dẫn đến dễ viêm nhiễm, nhẹ thì gây ra viêm quy đầu dương vật, nặng có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy khi vệ sinh cá nhân cần chú ý vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, khiến quy đầu dương vật luôn được bảo vệ tránh các viêm nhiễm có hại.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh hẹp quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More