Phù nề bao quy đầu do đâu? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Phù nề bao quy đầu do đâu?


Rất nhiều nam giới khi quan hệ tình dục có thể do phía nam hay bi kích thích quá độ nên dễ dẫn đến hiên tượng da qua đầu bị phù nề, sưng viêm. Mắc dù cảm thấy đau rát và hơi khó chịu nhưng họ thường ngại đi khám Nam khoa. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm thì việc da quy đầu bị phù nề, sưng to cần phải đặc biệt chú ý.

Hẹp bao quy đầu gây phù nề da bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu gây phù nề da bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là hiên tượng bộ phận sinh dục của người đàn ông phát triển không bình thường, cần phải dùng tay mới có thể lôn ra được. Đôi khi chúng tôi còn gặp những trường hợp cho dù có dùng tay nhưng vẫn không thể lộn phần quy đầu ra khỏi phần da bao quá dài, điều này đồng nghĩa với việc " Bựa dương vật " nằm bên trong cũng không thể vệ sinh sạch sẽ.

Đương nhiên khi " bựa dương vật" không thể vệ sinh sạch sẽ kết hợp với việc một số bạn trẻ hay có thói quen thủ dâm thì phần da quy đầu quá dài này lại càng dễ bị tổn thương, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển,gây viêm nhiễm, phù nề, sưng tấy đỏ cả vùng da quy đầu này. Nếu như vẫn đẻ lâu không điều trị sẽ có thể dẫn đến hoại tử bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu gây phù nề da bao quy đầu.

Lời khuyên từ các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm:
Như trên chúng tôi đã giới thiệu về các tác hại của việc hẹp bao quy đầu gây ra cho người bệnh, nhất là việc bệnh gây ra các triệu chứng phù nề, sưng đỏ vì thế các bạn nên tiến hành thăm khám và tiểu phẫu sớm nhất có thể để tránh để lại những hâu quả về sau này.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More