Cần phải làm gi khi chớm bị hẹp bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Cần phải làm gi khi chớm bị hẹp bao quy đầu


Phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin trả lời thắc mắc của bạn Huy Hoàng ở Phú Thọ có gửi câu hỏi đến phòng khám để được tư vấn. Phòng khám xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và tin tưởng đến phòng khám trong suốt thời gian qua, phòng khám chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất trong việc khám chữa và điều điều trị bệnh.

Hẹp bao quy đầu nhẹ nên làm gi?
Hẹp bao quy đầu nhẹ nên làm gi?
HỎI:
Chào Bác sĩ
 Em có thắc mắc nhỏ này mong các Bác sĩ phòng khám tư vấn giúp em. Sự việc thế này Bác sĩ ạ, quy đầu dương vật em lúc cương cứng vẫn tuột lên được bình thường, không gây đau gì cả, nhưng khi xìu xuống thì quy đầu nó không tự trùm lên đầu dương vật lại được, nếu muốn em phải tự tay kéo lại, em thấy là quy đầu của mình có vẻ bị chật, hẹp quy đầu nhưng còn nhẹ. Em 25t, chưa quan hệ lần nào, thủ dâm thì có, nhưng em không thấy đau
Theo Bác sĩ em có nên đến bệnh viện khám, tiểu phẫu bao quy đầu hay không ? sau này quan hệ thì có ảnh hưởng gì không ?
Em chân thành cảm ơn Bác sĩ, mong nhận được tư vấn của Bác sĩ.

ĐÁP:
Chào bạn,
Ở người lớn, bao quy đầu có các tình trạng sau:
1) Qui đầu lúc nào cũng lộ ra ngoài tức là bao quy đầu không hẹp.
2) Khi dương vật cương mà bao quy đầu cũng tự tuột xuống khỏi quy đầu thì nó cũng không hẹp.
3) Khi dương vật cương mà phải dùng tay kéo thì bao quy đầu mới tuột hẳn xuống được, thì bao quy đầu dài chứ không hẹp.
4) Nếu khi cương, bao qui đầu tự tuột xuống được, hay dùng tay kéo xuống được, nhưng cảm giác bao bị thắt nhẹ, đau, nghĩa là bao qui đầu bị hẹp nhẹ.
5) Nếu bao quy đầu chỉ có một lỗ nhỏ, không tự tuột và dùng tay kéo vẫn không tuột xuống được thì nó bị hẹp
Các tình huống thứ 4 và 5 cần phải cắt bao quy đầu. Ở tình huống thứ 3 thì cắt cũng được, không cắt cũng không sao, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ. Hẹp nhẹ bao qui đầu mà không cắt thì có thể không thoải mái khi quan hệ, bị biến chứng thắt nghẽn bao qui đầu (bao quy đầu tuột xuống, rồi không lộn lại được)
Cắt bao qui đầu là một phẫu thuật đơn giản, bệnh viện nào cũng thực hiện được, chỉ cần gây tê tại chỗ đối với người lớn (trẻ em thì phải gây mê), mất khoảng 15-20 phút là xong, rồi về ngay chứ không phải nằm viện.
Chúc bạn vui khoẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More