Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi bị nghẹt bao quy đầu ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi bị nghẹt bao quy đầu


Nguyên nhân nghẹp bao quy đầu: 
1. Nghẹt bao quy đầu bẩm sinh: loại này không phải là bệnh lý, chủ yếu là có liên quan đến thời kỳ sinh trưởng và phát triển của bạn nam. Thông thường, khi trẻ em sinh ra thì quy đầu và phần da trong quy đầu có một độ dính nhất định, ngăn chặn việc bao quy đầu lật lên, hiện tượng này là do sinh lý. Sau khi sinh 2 – 3 năm, phần dính da đó dần dần bị hấp thu và tiêu hủy đi.

Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi bị nghẹt bao quy đầu

Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi bị nghẹt bao quy đầu 

2. Thực tế lâm sàng thường gặp là nghẹt bao quy đầu thật : loại bệnh này rât dễ dàng nảy sinh ra các bệnh liên quan, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Nếu là nghẹt bao quy đầu thật thì phải tiến hành tiểu phẫu cắt vòng bao quy đầu, nếu không sẽ dễ gây ra viêm bao quy đầu, lỗ niệu đạo hẹp, ngoài ra, nếu không chữa trị kịp thời, có thể gây ra tích tụ bựa sinh dục, nếu tích lại quá nhiều sẽ gây ra sỏi bựa sinhh dục, trong thời gian dài sẽ gây ra bệnh biến.

3. Bao quy đầu quá dài hay các bệnh khác sẽ gây ra hẹp, nghẹt bao quy đầu mang tính kế phát: Các chuyên gia cho rằng, bao quy đầu quá dài do bị thương, viêm nhiễm có thể tạo thành sẹo miệng bao quy đầu, khiến cho miệng đó nhỏ hẹp lại, bao quy đầu không thể lật lại được, như vậy được gọi là hiện tượng bao quy đầu mang tính kế phát, nghiêm trọng phải tiến hành tiểu phẫu.

Những biến chứng nguy hiểm có thể gây ra do nghẹt bao quy đầu:
1.   1. Gây ra một loạt các viêm nhiễm: dài hay hẹp bao quy đầu đều gây khó khăn cho việc bài tiết nước tiểu, bên trong bao quy đầu dương vật do bị cặn bẩn tích tụ lâu ngày kèm theo các chất bài tiết dễ hình thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục này kích thích lên đầu dương vật gây ra các viêm nhiễm trên quy đầu và dương vật. Khi viêm nhiễm xâm nhập vào bên trong có thể dẫn đến viêm bàng quang, viêm thận và viêm tiền liệt tuyết.

     2. Dễ dn đến ung thu dương vt: các chất cặn bã, các chất bẩn kích thích mãn tính và gây ra ung thư dương vật.Theo điều tra, rất nhiều trường hợp ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu gây lên.

3. Gây ra thủ dâm: các chất cặn bã, viêm nhiễm trên bao quy đầu kích thích dễ gây ra hành vi thủ dâm.

Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi bị nghẹt bao quy đầu

4. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: viêm nhiễm bao quy đầu tái phát liên tục sẽ khiến quy đầu và bao quy đầu bị dính làm hạn chế sự cương cứng, gây đau đớn khi quan hệ, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và là nhân tố gây la rối loạn cương dương.

5. Gây ra vô sinh: viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ kết dính, chất lượng của tinh dịch sẽ tạo thành vô sinh.

6.Gây nghẹt quy đầu: khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể lộn ra đằng sau, da quy đầu vẫn phủ lên miệng quy đầu gây nghẹt quy đầu, khiến máu không lưu thông sinh ra sưng phù nề, nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử quy đầu.

7. Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới: do phần bên trong bao quy đầu tích lũy nhiều khuẩn và chất bẩn, khi giao hợp sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới gây viêm nhiễm. Đây chính là một trong số những nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về những biến chứng có thể xảy ra khi bị nghẹt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More