Cắt bao quy đầu có đau không? ~ Bao Quy Đầu - Hẹp Bao Quy Đầu - Cắt Bao Quy Đầu - Phòng Khám Chữa Bao Quy Đầu

Recent Posts

Thời gian tư vấn từ 8h đến 22h các ngày trong tuần

 

 

 

Thời gian làm việc từ: 8h đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần

Pages

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu có đau không?


 Đa số các bệnh nhân sắp tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều thắc mắc liệu cắt bao quy đầu có đau hay không? Họ đều không muốn cảm thấy đau trong quá trình làm tiểu phẫu. Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giải thích cho chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân để tránh tình huống sốc thuốc dẫn đến nôn mửa, trước khi tiến hành tiểu phẫu nên nhịn ăn từ 4 đến 6 tiếng; Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ hơi đau và hơi bầm tím do đó nên tiếp tục dùng thuốc. Thông thường sau 3 ngày các triệu chứng sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành.

Để trả lời câu hỏi cắt bao quy đầu có đau không, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết sau khi tiểu phẫu, tại vết cắt sẽ hơi đau và sưng vì vậy nên dùng thuốc giảm đau, khoảng 7-10 ngày sau sẽ khỏi; nếu dương vật cương cứng thì dùng một tay chăm sóc vết thương,một tay dùng lực giữ quy đầu để dương vật hết cương,tránh tình trạng làm hở miệng vết thương; Nếu vết thương chảy máu, có thể làm lạnh cục bộ để cầm máu; Nếu chảy máu quá nhiều nên đến bác sĩ kiểm tra.

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết sau khi tiểu phẫu, quy đầu dương vật sẽ hơi khó chịu, đây là hiện tượng rất bình thường. Thông thường sau khoảng 1 tuần, cảm giác này sẽ dần biến mất. Tốt nhất là nên nghỉ ngơi 1 – 2 ngày trên giường, giải trí bằng cách lên mạng hoặc đọc sách. Tránh vận động nhiều làm vết thương chảy máu.

Do sau tiểu phẫu, miệng vết thương vẫn còn khó chịu nên có nhiều người lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống quan hệ tình dục sau này. Đây là lối suy nghĩ sai lầm. Đó cũng là đáp án cho câu hỏi tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau hay không. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường không ảnh hưởng đến chức năng tình dục, còn nếu tư tưởng quá nặng nề thì sẽ gây ra rối loạn tâm lý.
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc có tỷ lệ thành công cao, thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 30 phút, không để lại sẹo xấu, thuận tiện cho việc vệ sinh, đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục sau này. Tiểu phẫu không đau, an toàn và không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

        Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More